Chapter 19

24.4K 656 17
                                    

Warning: R18

If you're still a baby, kindly skip this chapter. Thank you! 😁

~~

Kinakabahang umatras siya nang makapasok sila sa condo nito. His eyes are dark and full of desire as he cornered her to the wall. Napalunok siya nang makaramdam siya ng kakaiba dahil sa pagkakalapit ng katawan nila. She maybe innocent but she's not that naive. She knew what her body wants. And she knew why she suddenly felt that way. He hissed at the base of her ear making her stood on her own feet.

"I thought you want my forgiveness, baby?Bakit ka lumalayo sa akin? Scared,huh?"Puno ng pagkauyam na saad nito. Hindi niya tuloy maiwasang mapaangat ng tingin dahil sa sinabi nito. Napakurap siya sa sobrang pagkakalapit ng mga mukha nila. He smell of mint and brandy and she felt intoxicated.

"I-I'm not! I really am not scared!" Defensive na sagot niya habang napapalunok dahil sa sobrang kaba.

"Really, huh?" Matapang na sinalubong niya ang madilim nitong mga titig at tinaasan ito ng kilay na ikinangisi nito.

He dropped a soft kiss on her neck. He sucked,licked and nipped her skin that sent havoc to her system. Kagat-labing napatingala siya para bigyang laya ang mga labi nitong humahalik sa bandang leeg niya. Napaungol siya nang biglang bumaba ang labi nito sa hugpungan ng dibdib niya. Nag-iinit ang mukhang napatitig siya dito na nakasubsob na ang mukha sa dibdib niya.

"Damn,baby! Fuck!" Agad na ibinaba nito ang damit niya at walang babalang inangkin ang dibdib niya. Napaliyad siya habang hinihingal na napatingin sa kisame. Napahigpit ang kapit niya sa buhok nito nang magsimulang sumipsip,kumagat at humalik ito sa nagmamalaki niyang korona.

"Oh! No! No Blake! Stop!"

"And no can do, baby!" He hissed as he totally undressed her. Namumulang napakagat-labi siya dahil sa sobrang hiya. She's a supermodel and she's proud to say that she has a nice body. But the way he stared at her made her blushed profusely. Para siyang microorganism kung suriin nito. His eyes turned darker as he raked an appreciative look on her whole naked body.

Automatic na tinakpan niya ang pang-ibabang pag-aari ngunit mabilis nitong itinaas ang kamay niya sa bandang ulunan niya.

"Don't you dare cover what's mine, baby. You don't want me angry, right? Dadagdagan mo ba ang kasalanan mo sa akin, Cyler Bleau?" Matigas ang boses at nakaigting ang panga na pinaglandas nito ang labi kasunod ng mga daliri nito sa buong katawan niya at wala na siyang nagawa kundi umungol ng umungol sa sarap na dulot nito.

"Oh! Yes! That's it! Lick me more, baby!" Hibang na hibang na sigaw niya nang magsimulang maglumikot ang dila at labi nito sa pagkababae niya. Pawisan at hinihingal na napahigpit ang hawak niya sa buhok nito habang walang tigil ito sa ginagawa sa ilalim niya. She can almost feel herself convulsing at his touch.

"Fuck, baby! You taste so sweet!" Anito bago tumayo at agad na naghubad sa harapan niya. Awang ang labi na napatitig siya sa hubad na katawan nito.

Damn! What a fucking sight! Blake on his naked glory is a freaking masterpiece! He's glistening with sweat and it made him looked a thousand times hotter. He has a broad shoulder, a six-packed abs and a perfect v-line. Wow!

Dahan-dahang ibinaba niya ang tingin para lamang mapanganga sa kanyang nakita. Namputsa! Is she dreaming? He's way gifted on the upper part of his body but what shocked her most is seeing his manhood in flesh. It was fucking long, hard and big. So huge and it scared the hell out of daylight on her. Gusto na niyang tumakbo ngunit mukhang ayaw makisama ng mga paa niya dahil nananatili itong nakapinid sa sahig.

"So,you're scared now, baby?" Nakangising humakbang ito palapit sa kanya at iniangat ang tingin niya papunta sa mukha nito. Ngunit parang tangang bumabalik iyon sa naghuhumindig nitong pagkalalaki. Naputol lamang ang pagsasight seeing niya nang humalakhak ito ng pagkalakas-lakas.

Bittersweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon