Chapter 23

24.5K 594 5
                                    


R18. You are warned. Behave. Keep your 👄 shut. 👶👶 are not allowed.

~~

Pagkapasok na pagkapasok nilang dalawa ng kwarto niya ay halos mapasigaw siya nang bigla siya nitong hinapit at marahang itinapon sa kanyang kama. Agad itong sumunod at walang sabi-sabi na kinuyumos siya ng nagbabaga nitong mga halik. He kissed her with so much fervor and longing. She kissed him back as she clung unto his neck. She couldn't help but moan out load when he touched her hardened nipples as he continued trailing harsh kisses on her body.

"Oh! Yes, baby! More, please?" Muling umungol siya nang bigla nitong punitin ang kanyang damit at hagkan ang dibdib niya na tanging brassiere lamang ang nakatakip. Dahan-dahang inalis din nito iyon at walang pasubaling sinakop ng bibig nito ang naninigas niyang utong.

"Oh shit, baby! Oh!" Napahalinghing na sigaw niya nang magsimula naring lumikot ang mga kamay nito at nakaabot na sa pagkababae niya. His warm touch sent a shiver to her body. He palmed her wetness that is still covered by her underwear.

"Damn, baby! You're wet, huh?" He smirked as he slide his fingers and touched her feminity. Awang ang labi na napatitig siya dito nang bigla din nitong punitin ang natitira niyang damit sa katawan at nagsimula na itong damhin ang basa niyang pagkababae. He licked, nipped and sucked her insides that almost made her convulsed because of too much pleasure.

"Oh! Blake! Oh! Ang sarap! Lick me more, please? Baby?" Hibang na hibang na sigaw niya nang pag-igihan nito ang ginagawa sa ilalim niya. Ilang beses nitong inulit iyon at ilang beses din siyang nilabasan na halos magpalupaypay sa kanya. Saglit na lumayo ito sa kanya at naghubad sa harapan niya. She blushed profusely at the sight of his naked body.

Damn body! Nakakalaway!

Napahigpit ang kapit niya sa bedsheet nang daganan siya nito at walang habas na pinasok ang pagkababae niya. She gasped at the searing pain and pleasure his sudden thrusts brought her.

"Fuck, baby! So tight as ever, huh? So perfect for me." His movements became faster as he gripped her waist tightly. Hindi niya maiwasang mapakagat-labi dahil sa mabilis at madiin na paglabas-masok nito sa loob niya. He's fucking her in a rough way and she's definitely loving it. Sadyang tanga lang siguro siya at nagugustuhan niya ang pang-aalipin nito sa katawan niya.

"Oh! Aah! Yes, baby! Fvck me more!" Hibang na hibang na umungol siya ng pagkalakas-lakas ng lalong binilisan nito ang galaw sa ibabaw niya.

"You want more,baby?"He hissed as he drives faster while nibbling her breasts. She moaned at the touch of his hands on her bare breasts. It's kind of painful but it's also pleasurable. Gustong-gusto niya talaga kapag pinagtutuunan nito ng pansin ang dalawang dibdib niya.

Kagat-labi at pawisang napatango-tango siya habang pilit na pinipigilan ang sigaw na gusto na namang kumawala sa kanya. His pace increased as he slammed inside of her deeper and faster. She stifled a cry when she reached her climax.

"Shit! Damn it! I'm coming, baby! Fvck!" Napahigpit ang kapit nito sa beywang niya bago nanginig sa loob niya. And then she just felt his warm juices spilled inside of her. Punong -puno ang pakiramdam niya at hindi niya maiwasang mapapikit dahil sa sobrang pagod at puyat na kanyang nararamdaman.


Isang mabining halik sa labi ang nagpagising sa kanya. Napangiti siya nang mamulatan ang mukha ng lalaking mahal niya. His hair is still damp from shower,he's shirtless and she has a perfect glimpse of his six-packed abs and perfect v-line. Nabusog siya tuloy bigla.

"Hey, baby! How's your sleep, huh?" Anito habang nakangising pinasadahan ng tingin ang halos hubad na niyang katawan. Tss. Ang aga-aga nangmamanyak na naman ito. Nakangusong tinakpan niya ng kumot ang kanyang katawan na ikinatawa nito.

"Why are you laughing, Blake?" May bahid ng inis na singhal niya sa nakangising mukha nito."Shoo! Mag-aayos ako." Dagdag niya sabay taboy dito paalis ng kwarto niya. She needs to freshen up already. Nakakahiya naman sa gwapong-gwapo nitong mukha.

"Okay, baby. You don't need to shoo me away. Tahimik naman akong lalabas." Anito habang nakangisi parin sa kanya. Iiling-iling na pinasadahan pa ulit siya nito ng tingin bago tumalikod at lumabas na ng kwarto niya. She heaved a deep sigh. Sa wakas nakahinga nadin siya ng maluwag. He's really unfair. He always made her breathless.



It's been two days since they got back at the Philippines and he's missing him already. Nasa Thailand kasi ito at may dinaluhang business conference kaya wala siyang nagawa kundi matiyagang
maghintay sa pagbabalik nito. Kaya sa sobrang bored niya ay naisipan niyang lumabas at libangin ang sarili.

Nabitin ang simangot sa kanyang mukha nang matanawan ang bulto ng dalawang tao na papasok ng coffee shop na kanyang tinatambayan. Magkahawak -kamay ang mga ito at mukhang masayang-masaya habang nakatitig sa isa't isa. She blinked at the sight of their happy and contented faces. Napailing nalang siya sa sarili. Hindi ata siya makapaniwalang wala na siyang maramdamang galit o hinanakit sa lalaking naging dahilan kung bakit umuwi siya ng bansa. Mukhang dapat pa nga niya itong pasalamatan dahil ito ang naging dahilan kung bakit nakilala niya ang lalaking para talaga sa kanya. Ang lalaking mamahalin at minamahal na niya.

"Bleau?"

Napaangat siya mula sa pag-inom ng kape nang madatnan ang dalawang nakatayo na sa harapan niya. Carlsen has this knotted forehead while his fiance gave her a small smile.

"Hello!" She answered in a monotone voice. Alangan naman magmukha siyang masayang-masaya pagkakita sa mga ito. She may not be that bitter already but she's not planning to be cool towards them either. That would be hypocrisy 101.

"You're here alone?" Anang Carlsen habang kunot na kunot parin ang noo. Ang laki ata ng problema nito pagkakita sa kanya. Kanina naman kasi ang saya-saya nito.

Hah! Sa ganda niyang ito maiistress pa ba ito?

" Why asked the obvious,Carlsen dear?" Nakangising saad niya na ikinatahimik nito. Nganga ka noh? Hindi parin kaya tayo close.

"Are you still bitter about our break-up, Bleau?" Anito na ikinatanga niya.

"Excuse me?" Nanlalaki ang matang natawa siya dahil sa sinabi nito. "Are you freaking serious,Carlsen?"

"I am." He answered with a gritted teeth. Hindi ata nito nagustuhan ang panunuya sa boses niya.

"Oh Gosh! I can't believe I'm hearing that from you! Hindi ka kagwapuhan, okay? Bakit ako magiging bitter?"

"I'm serious here,Bleau. I hope you grow up already and forget everything that happened in the past. I'll be married by the end of this month and I'm just making sure you won't do anything bad and hilarious." Wala parin itong kangiti-ngiti habang mahigpit namang nakakapit sa braso nito ang babaeng mapapangasawa nito.

"Shut up, jerk! I'm a grown-up and I don't care about you two at all. You can even get married in front of me this very moment and I won't even blink my eye." Mataray na saad niya habang hawak-hawak ng mahigpit ang baso ng kape na nasa kanyang harapan. Mahirap na at baka sa sobrang inis niya ay matapon niya pa ito sa pagmumukha ng dalawa.

Napapailing na tumalikod nalang ang mga ito dahil nagsisimula ng mag-usyuso ang mga tao sa loob ng cafe.

Hah! Ang aga-aga naiistress na siya. How dare him say that? Di hamak na mas gwapo ng ilang milyong paligo ang baby niya dito. He's so full of himself! Magbestfriends nga silang dalawa ni Blake. Ang hahangin!

Nakapangalumbabang nagpalinga-linga siya sa kanyang paligid. She's still bored as hell. Mas lalo lang niya itong namiss. Bwisit!

Kailan ba ito uuwi?

She sounded like a clingy wife and she doesn't know if it's a good thing or a bad thing. Baka magsawa agad ito sa kanya kapag ganun. Kabilin-bilinan pa naman ng bestfriend niya na hindi siya dapat magdidikit palagi rito. Nakakainis daw iyon para sa lalaki. She's trying but it's just too hard to do. She's just too inlove with him to not be clingy at all.







Bittersweet RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon