Chương 7 - Tạm Biệt, Tháng Ngày Đã Qua (1)

3.8K 138 22
                                    


Ngày hôm sau, Lâm Mộc mơ màng tỉnh giấc.

Dụi đôi mắt còn đang ngái ngủ, cô khẽ liếm môi dưới, phát hiện trên môi thoa một lớp thuốc mỏng, có chút mát lạnh.

Cô hoàn toàn tỉnh ngủ, nhớ lại đêm qua, không nhớ được về đến dinh thự lúc nào, chắc Tiêu Hoài đã bế người đang ngủ say sưa là cô lên lầu năm.

Mở cửa phòng ra thì phát hiện Tiêu Hoài và Simon đều không có ở nhà, cô lấy di động nhắn tin cho Tiêu Hoài: "Tối qua anh nghỉ ngơi thế nào? Có ảnh hưởng đến công việc của hôm nay không?"

Còn chưa thấy anh trả lời cô đã nhận được một tin nhắn thoại của Quan Di.

"Tam Mộc, cậu và Tiêu Hoài đang yêu nhau hả?" Giọng của Quan Di lộ rõ sự kinh ngạc.

Lâm Mộc cảm thấy thật khó hiểu: "Không có."

"Có nhớ mình từng nói có một người bạn muốn đến sân bay đón cậu không? Anh ta làm việc cho phòng tranh, có đăng vài tấm ảnh trong buổi triển lãm tranh sơn dầu lên mạng xã hội. Mình nhìn thấy cậu và Tiêu Hoài trong mấy tấm ảnh đó."

Lâm Mộc đã hiểu, bèn kể lại đầu đuôi mọi chuyện xảy ra từ sau khi cô đến Munich, rồi hắng giọng nói: "Đừng có hiểu lầm, mình và Tiêu Hoài chỉ là bạn bè bình thường thôi."

"Sao có thể chứ." Quan Di bán tín bán nghi, "Hai người ở chung một nhà, cùng ra cùng vào, cùng ăn cùng ngủ, cùng đi xem triển lãm tranh, rõ ràng là cặp tình nhân đang yêu nhau mà. Gần đây mình có nhắn tin hỏi Tiêu Hoài xem có thể mua những loại cổ phiếu nào, anh ấy trả lời mình 'vì lí do công việc, không tiện tiết lộ', đối đãi có cần khác nhau rõ rệt đến thế không? Mình nhìn sao cũng thấy Tiêu Hoài có ý với cậu."

"Tiêu Hoài chắc chắn không thể nhìn trúng mình đâu, cậu nghĩ nhiều quá rồi."

"Có phải cậu nghĩ ít quá hay không? Cậu muốn trình độ có trình độ, muốn ngoại hình có ngoại hình, có gì mà không được? Mình còn lo Tiêu Hoài cao ngạo quá, chưa chắc vừa ý cậu đây này."

Không đợi Lâm Mộc trả lời, Quan Di đã nói tiếp: "Cảm giác của cậu đối với Tiêu Hoài thế nào? Đối mặt với người đàn ông cực phẩm trăm năm hiếm gặp như thế, tim cậu có đập thình thịch hay không?"

Lâm Mộc im lặng một lúc: "Mình không có cảm giác gì với anh ấy cả."

Quan Di hỏi ngược lại: "Cậu nói chắc nịch như thế, không sợ ngày nào đó tự vả miệng mình à?"

Lâm Mộc cười cười, không chút đắn đó mà đáp lại bốn chữ: "Sao có thể được."

Tám chuyện xong, cô xuống phòng bếp nướng bánh quy. Làm nửa chừng, bất ngờ nhận được điện thoại của nhân viên sân bay, thông báo một tin khiến tinh thần cô phấn chấn hẳn lên: Hành lý đã đến Munich.

Cô tức tốc gọi taxi đến sân bay, nhận lại vali hành lý đã biến mất nhiều ngày, sẵn đi dạo quanh trung tâm mua sắm.

Phải mua quà gì tặng cho Tiêu Hoài để cảm ơn sự giúp đỡ của anh đây? Lâm Mộc âm thầm suy nghĩ, đi tới đi lui trong trung tâm mua sắm, cuối cùng bước vào một cửa hàng trang sức phụ kiện cao cấp.

[Hoàn thành] Nhà Đầu Tư - Chung Hoa Vô DiễmWhere stories live. Discover now