(8) #MPIS2VideoCall

1.1K 76 0
                                    

DANIELLE'S POV

"Waaaaa! Lauren, kumusta na kayo diyan? Na-mi-miss na namin kayo." tanong ko kay Lauren. Nag-uusap kami ngayon ni Lauren via video chat sa Messenger. It's been weeks na hindi ko siya naka-usap. Huhuhu! Nakaka-miss siya.


("Okay lang kami ni Ezekiel dito sa England. At na-mi-miss ko na rin kayo.") sagot sakin ni Lauren.


"Kailan ba kayo bibisita ni Zeke dito sa Pinas, Bes?" tanong ko kay Lauren.


("Hindi namin alam Bes. Sobrang busy namin dito dahil sa aming kumpanya dito sa England. I hope we can visit there in December.") sagot sakin ni Lauren.


"Sana nga Bes." sabi ko kay Lauren.


("Oo nga pala, kumusta na kayo diyan ni Rissey? Ginugulo pa rin ba kayo ni Elena the b!tch?") tanong sakin ni Lauren.


"Okay lang naman kami ni Rissey dito. Oo nga pala, nagkabalikan na pala sina Rissey at Fred." sagot ko kay Lauren.


("OMG! Nagkabalikan na sina Rissey at Fred? That's great.") natutuwang sabi ni Lauren.


"Sana hindi na sila guluhin ni Elena." sabi ko kay Lauren.


("Oo nga eh. May pagkaselosa pa naman si Rissey.") sabi sakin ni Lauren. Natawa naman ako sa sinabi niya.


WILLIAM'S POV

"DADDDDYYYYYYY!" sigaw ni Will nang makita niya ako. Lumapit siya sakin at niyakap niya ako. Binuhat ko naman siya.


"How are you my little boy?" tanong ko kay Will.


"I'm fine Daddy." sagot sakin ni Will. 


"Where's Mommy?" tanong niya.


"Mommy is on their house my little boy." sagot ko kay Will.


"Oh! Andyan ka pala anak. Sakto, nakahanda na ang lunch." sabi sakin ni Mom.


"Asan pala si Dad?" tanong ko kay Mom.


"Nasa Singapore siya ngayon anak. May business meeting siya." sagot sakin ni Mom. Tumango naman ako sa sinagot ni Mom. 


Pumunta na kami ni Will sa dining area para kumain.


"Kumusta na pala si Danielle, anak?" tanong sakin ni Mom.


"She's fine Mom." sagot ko kay Mom. 

**********

My Prince Is Masungit (Book 2): Road To Forever With My Prince SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon