(48) #MPIS2Proposal

1K 87 0
                                    

ELENA'S POV

"I want to see my real parents." sabi ko kay Mom habang nakatingin pa rin ako sa labas ng bintana.


*silence*


Hindi makapagsalita si Mom. I knew that hindi niya tutuparin ang gusto ko.


"Nevermind." malungkot na sabi ko kay Mom. Nagsalita naman si Mom na ikinatulo ng mga luha ko.


"My Dear. Mahal ka namin ng Papa mo. Sana mapatawad mo kami sa lahat ng kasalanang ginawa namin sa'yo. Hindi namin sinabi sa'yo ang totoo na hindi ka namin totoong anak dahil alam naming masasaktan ka. At natatakot kaming mawala ka samin. Sobrang mahal ka namin ng Papa mo anak. Tandaan mo yan." naiiyak na sabi ng Mama ko. Hindi ko na rin mapigilang maiyak sa sinabi niya. Mahal ko rin sila kahit hindi nila ako totoong anak.


"My Dear. Let's start a new life. A happy family. Sana magbago ka na rin para sa atin at sa Papa mo. Sana maging masaya ka na kasama namin at iwasan ang galit na nasa puso mo. Gusto naming bumalik ang dating Elena na nakilala namin." sabi sakin ng Mama ko.


RISSEY'S POV

- TWO DAYS LATER -

Nandito ako ngayon sa tapat ng kwarto ni Fred. Wew! Nag-iinit na ako. Sobrang excited na akong hawakan at haplusin yun. Pero grabe lang hah, ganito pala ang pakiramdam kapag naglilihi. Kasi naman kinaaadikan ko ngayon ang abs ni Fred. Ang sarap kasing hawakan eh. Feeling ko nga ay ako si Chelsea Torres ng Mr. Popular Meets Ms. Nobody.


*tok tok tok*


Kumatok ako sa pintuan ng kwarto ni Fred.


"Come in my future wife." sabi sakin ni Fred na nasa loob ng kwarto.


*dug dug dug dug dug dug dug dug*


Waaaaaa! Kinakabahan ako. 


Dahan-dahan kong pinihit ang doorknob at binuksan ang pinto. Pagbukas ko ng pinto...


O________O


>_________<


*dug dug dug dug dug dug dug*


Oh... 😮


My... 😐


Gulay... 🍆🍅


Wow! As in wow na wow!


He's so hot. 


Nakahiga siya sa kama habang nagbabasa ng libro.

My Prince Is Masungit (Book 2): Road To Forever With My Prince SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon