(7) #MPIS2Moments

1.1K 81 0
                                    

DANIELLE'S POV

"Kyaaaaaaa! Ang gwapo naman ni Prince William."


"Oo nga. Ang swerte ni Danielle."


Grabe naman ang charm ng boyfriend ko. Wala naman siyang ginagawa sa kanila pero kinikilig sa kanya ang lahat kahit na ang mga tunay na lalake. 


Yung iba naman ay masama ang tingin sakin. Parang gusto nila akong patayin sa titig nila. Huhuhu! Ang hirap talaga magkaroon ng gwapong boyfriend.


"Wife, selfie tayo." sabi sakin ni William. Tumango naman ako at nag-selfie kami ni William.


"Ipopost ko 'to sa IG." - William


Hobby na niyang mag-post ng pictures at videos naming dalawa sa IG account niya. Nakakakilig nga ang mga captions niya eh. 


Pagkarating namin sa room ay wala pa ang Adviser namin. Nagbasa-basa muna ako ng mga notes.


"Girls, look! Si Prince Fred." sabi ng isang babae. Napatingin ako sa babae. May tinuro siya. Tinignan ko naman ang tinuturo ng babae. 


O______O


Nagulat ako sa nakita ko. Sina Fred at Rissey. Magka-holding hands sila. Teka, bati na sila? 


Lumapit samin sina Fred at Rissey.


"Ano 'to Rissey? Pinatawad mo na siya?" pambungad ko agad kay Rissey.


"Pasensiya na Danielle. Hindi ko kasi siya matiis eh." sabi sakin ni Rissey.


"Hindi mo man lang siya pinahirapan." sabi ko kay Rissey.


"Hep hep hep! Ano yang sinasabi mo Princess sa asawa ko?" sabi sakin ni Fred with death glare. Nag-peace sign naman ako sa kanya.


"Pero ito ang masasabi ko sa inyo. Mag-iingat kayo sa mga ahas tulad ni Elena." sabi ko sa kanila. 


"At ikaw naman Fred. Wag mong papaiyakin ang bestfriend ko." sabi ko kay Fred.


"Opo Princess." tugon sakin ni Fred.


"Good." nakangiting sabi ko sa kanya.


- LUNCH BREAK -

"Oh hindeeeeee! Totoo ba 'tong nakikita ko? Nagkabalikan na sina Rissey epal at Fred my loves?" 


"Huhuhu! Sayang naman. Gusto ko pa naman makipag-ano kay Fred my loves."


Eww! Kaderder nila.


Umupo na kami nina hub, Rissey at Fred sa upuan namin dito sa cafeteria.

My Prince Is Masungit (Book 2): Road To Forever With My Prince SungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon