DANIELLE'S POV
Haaaay! Salamat at sa wakas ay nakalabas na rin kami sa CR. It's been centuries na nag-stay kami d'on dahil sa mga estudyanteng humahabol samin. Sobrang nakakakot sila habang hinahabol nila kami lalo na yung mga gustong sumabunot sakin. Feeling ko nga ay makukulong na kami dito sa CR forever. 😨
Pero buti na lang at tumawag sa'kin si Fred at naisip kong humingi ng tulong sa kanya. Kaya ang ginawa niya ay humingi siya ng tulong sa mga guards niya para makalabas kami rito.
"Sir, may nakita po kaming isang bondpaper na naka-post sa bulletin board." sabi ng isang guard sabay abot kay Fred ang isang bondpaper.
"Yan po ang dahilan kung bakit sila hinahabol base sa CCTV footage ng school." sabi naman ng isa pang guard. Nagtaka naman ako. Dahil lang sa isang bondpaper ay hahabulin nila kami? Sobrang babaw naman ng dahilan nila.
Tinignan naman ni Fred ang nakasulat sa bondpaper.
O_______O Fred
Nagulat siya sa nakita niya.
"O, bakit gulat na gulat ang mukha mo?" tanong ni Rissey kay Fred.
"Patingin nga." sabay hablot ni Rissey kay Fred ang bondpaper. Tinignan ni Rissey ang nakasulat sa bondpaper.
O_______O Rissey
Tulad ni Fred ay nagulat din si Rissey. Teka, ano ba ang nakasulat sa bondpaper?
Hahablutin ko na sana ang bondpaper kay Rissey pero naunahan ako ni William. Tinignan ni William ang nakasulat sa bondpaper.
O_______O William
Tulad nina Rissey at Fred ay nagulat din si William. Ganyan ba talaga ang reaksyon nila nang makita nila ang nakasulat sa bondpaper?
Sunod ay si Kisses naman ang tumingin sa nakasulat sa bondpaper. Pustahan tayo. Magugulat siya sa makikita niya sa bondpaper.
O_______O Kisses
O diba? Tama nga ako.
"Akin na nga yan." sabi ko sabay hablot kay Kisses ang bondpaper. Tinignan ko ang nakasulat sa bondpaper.
Free hugs & kisses on lips kung mahanap niyo ako.
From: Jameson Faulkerson
-______-
Yun lang pala ang nakasulat eh. Super OA naman nila.
O______O
Napatingin ulit ako sa nakasulat sa bondpaper. Anooo? Free hugs & kisses daw mula kay Jameson?
Tinignan ko ng masama si Jameson.
"What?" clueless na sabi ni Jameson. Inabot ko sa kanya ang bondpaper. Nang makuha niya ito ay tinignan niya ang nakasulat sa bondpaper.
O_______O
"Ano 'to? Free hugs & kisses mula sa'kin? Wala naman akong ginawang ganito hah." inis na sabi ni Jameson.
ELENA'S POV
I'm back! Akala niyo ay nawala na ako noh. Pwes, nagkakamali kayo. Hindi pwedeng mawala ang pinakamagandang babae sa story ni Dyosa noh. Gusto niyo bang malaman kung bakit ako nawala sa story? Well, nawala lang naman ako dahil nag-iisip pa ako ng magandang plano kung paano ko tatanggalin sa story ni Dyosa sina Rissey at Danielle para masolo ko na sina Baby William at Baby Fred.
After five months ng pag-iisip ko ng plano ay may naisip na ako. Hindi lang ito magandang plano kundi perfect pa. Well, nabasa ko lang ito sa favorite wattpad story ko entitled The Good Girl's Revenge ni @blue_maiden. Buti na lang at mahilig akong magbasa kaya nakita ko ang planong 'to.
Humanda kayo sa'kin Rissey at Danielle. Sisiguraduhin kong mawawala kayo sa story ni Dyosa. Bwahahaha!
**********
Thanks for mentioning me Elena. Ang ganda ng performance mo ngayon. Dahil diyan ay dadagdagan ko ang sweldo mo. Hahaha!
BINABASA MO ANG
My Prince Is Masungit (Book 2): Road To Forever With My Prince Sungit
Novela JuvenilMAIN CHARACTERS: William Crawford (Prince Sungit) Princess Danielle Maddren 📌 SUPPORTING CHARACTERS: Fred Dela Cruz Rissey Navarro Elena Buenavista Jameshin Faulkerson (New) Kisses Alonte (New) Jameson Faulkerson 📌 SPECIAL APPEARAN...