Kabanata 37

2.6K 88 14
                                    

Kabanata 37

My man


"What a shame. Ki-babaeng tao, siya mismo ang pumupunta sa bahay ng lalaki."

Minsan talaga, ang pagkabadtrip ng tao, walang pinipiling lugar at oras ano?

Yumuko na lang ako sa pagpaparinig ni Princess sa akin at ng kanyang mga alipores.

"True girl. Akala mo naman kung sinong bata. Ang galing pala sa kama."

Napaigting panga ako sa sagot ng isa sa mga kaibigan niya.

Control yourself, Des. Magaling ka diyan. Huwag mo nang patulan ang mga gago at ang mga walang magawa.

Trust Gean and Emaya.

Trust your supremes.


Napatingin ako sa harapan nang bigla silang tumahimik. I looked around and saw Ast. He sat far from me instead of beside me.

Tiningnan ko siya at nakitang tahimik lang siya.

Maiinis na sana ako nang bigla kong naalala na distansya pala kami.

Yeah right, Thedessa.

I know.

Natapos ang unang subject ko sa araw na ito na palagi akong nililingon ni Princess at ng mga alipores niya.

They must be wondering why Ast isn't sitting beside me or whatever.


Why Princess and Friends? Are you expecting something guys? Well, we are not playing it.

I sighed. People!


Unang lumabas ng room si Ast.

Pagtayo ko sa upuan, nareceive ko agad ang text niya.


Ast:

You look beautiful.


Napakagat labi ako agad.

Kainis.

Kahit gusto ko siyang replayan, hindi ko magawa.

Dahil may punyetang naglalakad palapit sa aking gawi.

Tinaasan ko kaagad siya ng kilay.


"Hi slut!"

Napangiti ako sa bati niya.

Really Princess? Ikaw pa ang may ganang sabihin sa akin iyan?

Wow na wow!

So righteous.


I can hear my devils clapping loudly for her.

"Akala mo naman kung sinong santa ka ano?" pagpapatuloy niya.


I remained smiling at her.

One thing I learn about dealing with Princess is how to stay calm kahit handang-handa na ang kamay kong sabunutan siya.

I sighed and look at her,

"Anong susunod mong klase Princess?" patay malisya kong tanong sa kanya.

She rolled her eyes and laughed hard. Kahit ang mga taong medyo nasa unahan namin, napatingin sa aming gawi.

Bitch Code 1.0 (MUST Series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon