ProLouge

841 10 10
                                    

Prolouge:

Bwiset talaga yung mga famous.

Ang yabang nila lalo na ka pag may nagawa kang kasalanan sa kanila na akala mo naman ay hindi katanggap-tanggap.

Lagi pa nila ginagamit yung sentence na 'hindi mo ba ako kilala?'

Akala mo naman ay kung sinong sobrang gwapo't magaganda. Ang chachaka naman!

Isa ako sa mga hater ng mga famous eh. Hoyyy! Hindi ako naiinggit sa kanila, ah? Sadyang bwisit na bwisit talaga ako sa mga famous at well-known na mga taeng 'yan! Este, taong 'yan!

Alam niyo kung bakit?

Ahh, basahin niyo muna ang storyang ikukwento ko.

Samahan niya ako, ah?

Characters and their personalities:

          Sayenn Claire Kaito
"Mabait lang ako sa mabait. Subukan mong hawakan ang kilay ko, makikipag-tagaan ako sa'yo!"

Isang warfreak na babae at hindi natatakot lumaban sa kahit sino pa 'man. Mapili siya lalo na sa mga ugali ng mga tao. Galit siya sa mga popular na nagmamayabang.

                Dench Gahri
"'Wag mo akong kausapin dahil, ayoko makakita ng tangang nagsasalita mag-isa niya."

Isang suplado, famous, (let's say, famewhore siya) at GWAPONG lalaki na makikilala ni Sayenn at kabi-bwisitan niya. Crush siya ng bayan kaya't marami ang nangangarap na malapitan siya at makausap manlang.

              Dayne Hughes
"If you have a problem, call me. It's either I come early, or come late, but I will never break my promise."

Ang first crush ni Sayenn sa school nila kaya naman ay nakipagkaibigan agad siya dito pero ang hindi niya alam ay, matagal na siyang gusto nito.

                  Yrish De Van
"I will do anything para makapagbalikan tayo. Just trust me, hun."
Ang ex-girlfriend ng sikat na si Dench. Gagawa at gagawa pa rin siya ng paraan para mapag-hiwalay sina Sayenn at Dench at makipag-balikan sa kaniya.
Isa sa mga mabibiktima ni Sayenm sa pagiging warfreak niya.

                    Maxi Fret
"One day I'll get him too, I just have to wait for him to come for me. I don't always make a plan, they suck. Plans suck."

Ang die-hard-fan ni Dayne at nagkaka-crush din sa kaniya matagal na pero hanggang ngayon, hindi pa 'rin talaga siya ma-notice ng senpai niya.
Siya rin ang matalik na kaibigan ni Yrish at ang magiging pangalawang biktima ni Ms. Warfreak, Sayenn.

           

              

ABANGAN ANG MGA UPDATE TUNGKOL SA ISTORYANG ITO
                ●SALAMAT

--

      PLAGIARISM is a crime.
Don't steal ideas, grammars, lines and other opinions found   in the story, It's ILLEGAL!

Just be a writer, write the story of your dreams. Reach the sky and dream high!

                          Love,
                               Ate Nony.

Don't Mess with Mr. Famous (UNDER REVISION READ THE STORY WHILE IT'S STILPUBLIS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon