Chapter 46: True Identity

331 21 5
                                    

Zyrha's POV (Lee Sung Kyung)

I'm Zyrha Amaro from Milan Italy.... I'm only child yeah i admit i'm also a spoiled brat...

Hindi ako isang Sy may dahilan kung bakit ba ako nandito sa mundo ng Sy Family...

[FLASHBACK]

"Papa, I'm home" sigaw ko papasok ng bahay. Kaso mukhang may bisita sya may lalaking nakaupo sa sofa at mukhang yayamanin kasi sa labas may magandang kotse at mga bodyguard nya ata yun..

"Cara Mia (My Darling) your here." sabi ni papa

"Papa, who's that person?" medyo slang pa ang English ko hindi naman kasi ako sanay

"Sya si Mr. Sy"

"Mr. Sy?" parang pamilyar yung Sy na yun isa sa mga pinaka mayaman sa mundo as in mundo "Whaa he doing here"

"Cara mia he's the mafia boss" what the mafia boss?

"But papa, you told me and mama thaat you don't have any connection to them" ang mafia ang pinaka malaking gang sa buong mundo

"I'm sorry cara mia but Mr. Sy want a favor"

(P.S imagine nyo na lang na slang and konyo sila mag salita -Ms_Yunerd)

"Favor?"

"Yes Zyrha, i want a favor" sabat nung mukhang manyak na matandang to

"Papa please don't comeback to them. They are scary"

"Hindi ang daddy mo ang hinihingian ko ng favor" sabat na naman nung matanda. Kung di si papa sino?

"Then who?"

"It's you Cara Mia.. Mr. Sy needs you. Someday you understand everything"

"Okay fine... Anong favor ba yun?"

"Marunong ka pala mag tagalog" sabi ni tanda

"Yeah, of course. So tell me, what do you need?"

"I want you to pretend, as my daughter"

"What?" napatingin ako kay papa tumango lang sya

"I want you to pretend, To protect my daughter"

"Wow, so you want me to protect your daughter? Or maybe you want me to taking care of her like a babysitter?" tse gagawin lang pala akong babysitter ng anak nya

"Madali lang naman ako kausap. Kung ayaw mo marami naman akong pweedeng ihired"

"Okay but in one condition. I want to be a wife"

"A wife?" nag kasabay si papa at si tanda

"Yeah a wife, a wife of the next mafia boss. Take it or live it?"

"Deal!" sabi ni tanda

Panahon na para kami naman ang makinabang sa mafia. Buong buhay ni papa pinag silbihan nya ang mafia ako na ang magiging reyna...
Ilalagay ko si papa kung saan sya nararapat at yun ang pagiging Mafia boss... at balita ko may anak na pitong lalaki itong tanda na to. Malamang isa sa kanila ang next mafia boss....

×××××××××××××××××××

Red's POV (Sehun)

(at chapter 3: Red Blood)

Habang nag uusap kami tungkol don sa dugo ni Summer biglang sumulpot si Tanda...

"Boys pupunta tayo ng mansion" sabi ni tanda

Brother's Conflict (On-Going)Where stories live. Discover now