Syndrome's POV (Kai)
Hindi ko alam kung ano bang ginagawa ko dito sa mall. Basta ang alam ko parang may humihila sakin papunta dito tse pasabugin ko tong mall na to. Hays marami ngang chicks di naman kasing ganda ni Yumi wala rin. Kailan kaya ako mapapatawad ni Yumi? Namimiss ko na sya. Bwesit kasing Mia to kasalanan nya lahat to. Ito namang si Yumi masyadong mataas ang pride. May natanaw akong babae kamukha ni Yumi. Oh di kaya si Yumi yun? Kaso parang hindi kasi pag si Yumi yun ang suot nun sexy hindi naka jean ang malakinh tshirt plus naka red cup pa. Pero para ngang si Yumi unti unti akong lumapit para makasiguro. Shit si Yumi nga ngayon alam ko na kung bakit parang hinihila ako dito kasi nandito ang babaeng mahal ko.
"Yumi!" tawag ko sa kanya tumingin naman sya kaso inirapan nya lang ako. Taray talaga ng babaeng to. Lumapit na ako sa kanya "Anong ginagawa mo dito?"
"Pake mo?" aba naman
"May pake ako, nag tatanong lang naman"
"Pwes, ayoko ng tinatanong pweede ba lumayo layo ka sakin na aabibadbaran ako sayo"
"Wow naman, Teka bakit ganyan suot mo? Hindi ka ata todo pasexy. Teka parang tumataba ka" hala wala na ata syang pake sa kasexyhan nya
"Wag ka ngang makialam pweede?"
"Okay lang naman kahit tumaba ka. Kahit tumaba kapa ng sobra okay lang basta alam kung kumakain ka"
"Ewan ko sayo"
"Yumi kaya kung tiisin ang oras at araw na di ka nakikita. Pero mas kaya kung di ma inlove sa iba, dahil ikaw lang sapat na"
"Alam mo Syndrome tigil tigilan mo ako sa corny mong pick up line di na benta yan"
"SS kasi" sigaw ko, nakakainis SS kasi tawag nya sakin hindi Syndrome
"SS-sin mo yang mukha mo" paalis na sana sya kaso bigla kung hinila yung kwelyo ng malaking tshirt nya kaya bigla syang napasandal sakin kaso bigla nya akong siniko shit yung mga pandesal ko na naipit ata.
"Aray naman"
"Bwesit ka!"
"Gusto ko lang naman ayain ko mag coffe"
"Kailan pa ako nag kape?" oo nga pala di sya nag kakape tanga mo talaga Syndrome "Saka mas kailangan mong magkape para naman kabahan ka sa mga pinag sasabi mo"
"Please! Kumain lang tayo"
"Kumain?"
"Ikaw ha! Baka ibang kain yang iniisip mo" pang aasar ko bigla nyang sinapok mukha ko shit sakit feeling ko tumabingi yung panga ko
"Hoy! Pag ikaw di tumigil ipapa blather talaga kita"
"Tse, nakakalimutan mo na ba Sy to? Saka okay lang kahit bugbogin mo ako kahit saan pang lugar basta ikaw"
"Umiiral na naman yang kamanyakan mo"
"Hoy di na ako manyak ha, nag bago na to"
"Talaga? Di halata, dyan ka na nga wala akong planong sayangin oras ko sayo" paalis na sana ulit sya kasi sa bewang ko na sya hinila ka nag kalapit yung mukha namin sayang kiss na yun eh. Ang hindi mo talaga Syndrome bigla nya na namana kong sinapok sumosobra na to kung di ko lang mahal to pinatulan ko na talaga to.. Inalis nya yung kamay ko sa bewang nya
"Papayag akong sumama sayo sa isang kundesyon" yes papayag din naman pakipot pa
"Okay, ano yun?"
YOU ARE READING
Brother's Conflict (On-Going)
Ficção AdolescenteEverything is connected On-going Started: April 14, 2017 All Rights Reserved