(Suho) Alijah's POV
Nandito ako sa bar ngayon mas gusto ko tumambay dito kesa sa bahay na may mga makukulit lalo na si Summer.
Marami pa namang babe dito kabilaan ang mga babae ko..
"Sir ito na po yung drinks na inorder nyo" sabi nung waitress. Maganda sya kaso mukhang matinong babae sya kasi kulang na lang mag kumot na sya sa sobrang tago ng katawan nya.
"Girls punta muna ako ng CR" Patayo sana ako ng hinila ako nung babaeng katabi ko kaya nihila ko rin yung waitress napa kandong sya sakin. Fuck!! "Miss Sorry" bigla nya akong sinampal ay malupet nagawang sampalin ang pogi kung mukha.
"Alam mo Sir, wag mo akong itulad sa mga kasama mong babae dahil hindi nila ako katulad" sabi nung waitress. Bevvy ang nasa name tag nya.
"Miss hindi ko nga sinasadya. Saka pasalamat ka di ka na nag effort na makandongan ako"
"What the fuck! Mahiya ka naman kahit konti lang. Hindi lahat ng babae gusto ka yung iba gusto lang nila ang pera mo" -Bevvy
Ay sobra sya.
"Miss ano bang problema mo?"
"Ikaw! Ikaw ang problema ko. Kasi kada nandito ka minamalas ako" so ako pa yung malas?
"Miss di ko na problema na nandito ako" di nya ba alam na pag mamay ari namin ang pinag tatrabahuhan nya?
"Mamatay ka na" sobra na!
"Iilan na nga lang kaming mga gwapong natitira sa mundo. Gusto mo pa akong mamatay? Paano na ang mga kinabukasan nyo? Wala ng mag tutuloy ng magandang lahi. Kaya kailangan nyo ang tulad ko"
"Wow ha! Bigla atang lumakas ang hangin. Sir nagpa aircon ka ba?" naalala ko si Summer sa aircon
"Marami kaming aircon sa bahay. Gusto mo bigyan pa kita ng mag mukhang maganda ka naman. Para kasing ang haggard mo" joke lang yun maganda naman sya
"Siraulo" binato nya sakin yung tray. Wow naman. Ako lang naman ang may ari ng bar nato! Interesado ako sa babaeng to ganito ang type ko pumapalag..
Pinuntahan ko si Manager Kim sya kasi manager ng Bar nato..
"Manager Kim"
"Bakit po sir?"
"Pweede ko ba makausap yung Bevvy"
"Ah si Ms. Cavan po, sige Sir tatawagin ko lang po sya" patay ka saking babae ka. Ikaw ang unang babae na binato ako ng tray.
Mayamaya dumating na si Manager Kim kasama yung babaeng tray.
"Ms. Cavan pina tawag ka sakin ni Mr. Sy" -Manager Kim
YOU ARE READING
Brother's Conflict (On-Going)
Ficção AdolescenteEverything is connected On-going Started: April 14, 2017 All Rights Reserved