Part 92: Let Us Talk

420 15 0
                                    

Nathia Francez POV

Kanina pa ako nag aantay dito sa loob ng kotse ni kuya. Almost 1 hour and 25 minutes na nga ako dito nakaupo at nagsa soundtrip. Kitang kita kasi mula dito sa labas sa loob ng clinic kaya hindi ako makalabas labas dahil sinabihan nya akong hwag lumabas ng kotse.

My God. How many hours I still have to wait for him to come out in the clinic? Dapat pala hindi na lang ako naging maingay kay Harry oppa at TanTan oppa. Ayun nagsabong lang naman ang dalawa kaya relationship over sila ngayon.

Parusa ko sa sea monster brother ko? I'm his non sense slave for one month. I try to sumbong her to our mother earth but he just threaten me. Sasabihin nya kay mommy na may nanliligaw saking bakla. Errr. Bakla nga ang taong iyon tapos manliligaw sakin? IMPOSIBLE. Big word.

Bakit ba kasi ang manhid manhid ng baklang Leo na iyon I hate him so much.

"Anong dini day dream mo dyan babae?"

Walang ano anong isinampa ni kuya si Lucky sa lap ko. Eh kung ihagis ko kaya itong aso nya? Baka lalo lang madehado ang buhay ko sa sea monster na ito.

"Almost 1 hour and 30 minutes. Siguro nakipag---"

"You want to shut your mouth or I will the one who will do to shut it?"

"Mmm... Ahmmm..."

With matching sarado ng bibig ko na kunwari zinipper ko pa para matahimik lang sya. Simula ng magawa ko ang kadaldalan ko balik sa pagiging sea deviled ultimate monster ang aking brother. Ultimate talaga diba kasi as in grabe sya magalit at sumpungin ngayon ng kung ano mang masamang espiritong sumapi sa kanya kapag nagagalit. Hahaha.

Pagkagaling namin sa clinic dumiretso kami sa mall para syempre magshopping. Binigyan kami ng pera nila dad at mom ng pang shopping hindi kasi nila kami masasamahan. Tch. Lagi naman eh busy sila mag asikaso ng kung ano anong business papers sa saturday na din ang balik nila sa US.

"Kuya I go to the comfort room first."

Tumango lang sya sakin saka ako lumabas ng Penshoppe habang nagtitingin sya ng mga damit doon.

Kinuha ko ang phone ko sa bulsa at sinagot ang tawag from TanTan oppa.

"Nandito kami sa mall TanTan oppa. Ikaw na bahala sa plano mo basta please gawin mo ng anghel si kuya nakakatakot talaga sya maging sea monster."

"I'm going now. Basta iyong acting mo galingan mo."

"Aba member din ata ng theater arts ito at ako pa ba? Kaya go ka na TanTan oppa."

"Okay thank you Nate."

Paglingon ko bigla ako nadismaya sa nakita ko. Sananga talaga nag comfort room na lang ako.

"Sino kausap mo?"

Parang nalunok ko pati dila ko kaya di na makapagsalita. Itsura palang ni kuya katakot takot na ewan na. Hays.

"Kuya tara doon tayo sa sale baka may ripped jeans na gusto ko."

Sabay hila ko na lang sa kanya sa Bench store kahit wala naman talagang sale doon. Sa dami ng damit ko sa bahay I think kailangan ko na ibenta online ang mga iyon. Branded pa man din lahat kaso ang dami na eh kaya unti lang ang pinamili kong damit at ibubuhos ko na lang sa pagkain lahat.

Kumain kami ni kuya sa Gangnam Korean Restaurant. Dalawa lang kami kakain pero parang isang dosena katao ang dami ng platong nakahatag sa harap namin. Wahahaha. Boodle fight na this!

Sa sarap na sarap ko kumain hindi ko na napapansin na kanina pa pala nagvivibrate ang phone ko sa bulsa. Istorbo naman itong si TanTan oppa eh. Kaso hindi ko masagot ang tawag nya eh kaharap ko lang si kuya ngayon baka bawiin nya pa ang kinakain ko ngayon. No way.

The GUY who makes me SMILE (BoysLove)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon