01

19.2K 650 43
                                    

Mơ màng tỉnh dậy sau một trận đau đầu inh ỏi, Jungkook nheo đôi mắt nhìn xung quanh rồi trở nên kinh hãi khi nhận ra đây không phải là nhà của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mơ màng tỉnh dậy sau một trận đau đầu inh ỏi, Jungkook nheo đôi mắt nhìn xung quanh rồi trở nên kinh hãi khi nhận ra đây không phải là nhà của mình. Điều khiến cậu hoảng loạn hơn chính là phát hiện đôi tay mình bị trói chặt ở phía sau ghế, đôi chân thì bị một bảng xích khá dày còng lại phát ra tiếng leng keng khó chịu mỗi khi Jungkook cố gắng dùng chân với đến con dao nhỏ nằm ở dưới sàn nhà...

Bắt đầu hồi tưởng lại những gì đã xảy ra trước sự việc kỳ quái này, Jungkook là một sĩ quan cảnh sát, được cấp trên giao nhiệm vụ điều tra về các vụ mất tích bí ẩn của những cô gái trẻ ở thành phố Seoul. Rõ ràng đêm hôm qua khi đi dọc theo con đường Y, nơi vụ mất tích thứ tư xảy ra, Jungkook trong lúc đi tuần tra thì vô tình nhìn thấy một bóng dáng khả nghi thì liền nhanh chóng bám theo. Thế nhưng, khi đi được một quãng đường khá dài thì tên khả nghi đó liền biến mất tiếp theo sau đó là một cơn đau ập đến ở sau gáy khiến Jungkook ngất đi...

Chết tiệt! Không lẽ mình bị tên khốn đó phát hiện rồi bắt đến đây? Jungkook tức giận nhìn xung quanh, cậu nhướng mày ngạc nhiên khi nhận ra trong phòng này, ở bốn góc tường đều gắn camera an ninh. Điều đó cho thấy, nhất cử nhất động của cậu đều sẽ lọt vào tầm nhìn của tên tội phạm kia. Khốn kiếp! Khốn kiếp! Jungkook chửi thầm trong bụng khi nghĩ đến chuyện cậu đang như con cá trên thớt, rơi vào tay của tên tội phạm nguy hiểm này.

Bỗng nhiên, tiếng chuông điện thoại quen thuộc của Jungkook đổ một hồi chuông dài, theo cách mà cậu cảm nhận thì điện thoại của cậu chắc chắn đang nằm ở trong căn phòng này. Loay hoay nhìn xung quanh, Jungkook ngay khi xác định được vị trí của nó thì cánh cửa phòng cũng nhẹ nhàng mở ra, kèm theo sau đó là tiếng bước chân làm cho Jungkook giật bắn người, cố gắng giữ bình tình quay lại nhìn đối phương.

Khoảnh khắc nhìn rõ được khuôn mặt xinh đẹp của người đó, Jungkook cứ tưởng bản thân mình đang nằm mơ và dần chuyển sang trạng thái bị sốc. Thấy đôi mắt như con thú nhỏ bị dồn đến đường cùng, chàng trai với mái tóc màu vàng nhẹ nhàng giơ tay lên chạm nhẹ vào khuôn mặt Jungkook, không nhanh không chậm tháo miếng băng keo trên miệng của cậu, nụ cười ấm áp cực kỳ quen thuộc xuất hiện trước mặt khiến Jungkook lắp bắp lên tiếng...

_ Christian?

----- JIMIN POV -----

Kéo chiếc ghế lại gần rồi ngồi xuống đối diện Jungkook, tôi thích thú gật đầu rồi cười tươi nhìn cậu trở nên sợ hãi như thế nào nếu như Jungkook biết tôi vẫn còn sống? Giúp cậu chỉnh lại mái tóc rồi cuối xuống nhìn đồng hồ trên tay mình đã là 8h sáng, tôi nhanh chóng mang mâm thức ăn mà tôi đã cực công chuẩn bị cho Jungkook, hào hứng nói...

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ