Cởi bỏ quần áo ở trên người như yêu cầu của Taehyung, Jimin nheo đôi mắt nâu khó hiểu nhìn vẻ mặt đang tính toán của anh rồi đưa tay đan vào mái tóc xám của Taehyung, khóe miệng cong lên một nụ cười chờ đợi anh lại bày ra trò gì nữa đây?
_ Sao vậy? Tớ về Seoul mới có một tháng mà cậu đã quên cơ thể của tớ rồi à? Nhìn cứ như là lần đầu tiên của cậu vậy đó?
Khẽ nhếch miệng cười trước lời mỉa mai của Jimin, Taehyung bất ngờ bắt lấy cổ tay của cậu rồi nhanh chóng kéo Jimin ngã vào lồng ngực của mình. Chưa kịp thích ứng được hành động này của Taehyung, Jimin một lần nữa bị anh dọa cho hết hồn khi Taehyung đột nhiên di chuyển bàn tay xuống bờ mông của cậu rồi thoải mái đưa những ngón tay vào trong lỗ huyệt khiến cho Jimin cắn lấy môi dưới rên rĩ.
_ Theo tớ thấy cậu mới là người ham muốn nhất Park Jimin. - Taehyung phì cười hôn lên vầng trán cậu và những ngón tay vẫn cứ nghịch ngợm trêu đùa Jimin.
Tách lấy hai chân mình rồi nằm đè lên người của Taehyung, Jimin hai tay giữ lấy khuôn mặt điển trai của anh rồi bắt đầu rải những nụ hôn ướt át lên đôi môi bạc kia, chậm rãi di chuyển xuống vùng cổ rồi mút thật mạnh yết hầu nam tính của Taehyung khiến cho anh phì cười.
_ A...Tae...thật sự rất nhớ cậu... - Jimin khó khăn giữ lý trí thật tỉnh táo khi cậu cứ bị những ngón tay của Taehyung làm loạn ở bên dưới.
_ Cậu nhớ tớ hay nhớ thứ khiến cậu phát điên này hả Jiminie? - Taehyung nắm lấy bàn tay của Jimin ngay khi cậu mò xuống nắm lấy dương vật của mình.
_ Ưm...cả hai. - Jimin bĩu môi khi Taehyung bất ngờ ngăn cậu chạm đến khúc thịt to lớn kia của anh - Không phải cậu cũng đang rất khó khăn kìm chế lại cơn hứng tình hay sao? Đồ hai mặt xấu xa.
_ Bất mãn? Tớ chưa phạt cậu việc của Jungkook, nên nhớ điều đó. - Taehyung nhướng mày rồi không khách khí mang những ngón tay đâm vào sâu hơn khiến cho Jimin bật tiếng rên rĩ, đôi mắt cũng bắt đầu ươn ướt hướng đến anh cầu xin.
_ A...a...Tae...phạt đi, mau phạt tớ. - Jimin vẫn giữ lấy dương vật bắt đầu có phản ứng của Taehyung, những ngón tay nhỏ nhắn không ngừng miết lấy nó làm cho anh khó khăn kìm chế.
_ Hừm, cậu hư quá đó Jiminie.
Giữ lấy đầu của Jimin rồi dùng lực ấn xuống vùi mặt cậu giữa hạ bộ của mình, những ngón tay của Taehyung cũng không còn khuấy động bên trong huyệt khiến cho Jimin cảm thấy thật mất mác và trống trãi, cậu muốn có thứ gì đó to lớn hơn lắp đầy chẳng hạn như dương vật của Taehyung...
_ Nếu muốn tớ đâm xuyên cơ thể dâm đãng của cậu, cậu biết phải làm gì rồi đó Jiminie. - Taehyung nhếch miệng cười, tay còn lại miết lấy đôi môi đầy đặn kia.
Hiểu được ý của Taehyung, Jimin khẽ cong lên một nụ cười rồi nhanh chóng dùng lưỡi liếm dọc theo chiều dài dương vật của anh khiến cho nó trở nên vô cùng ướt át và thậm chí Taehyung cũng nghe thấy tiếng mút dâm tục phát ra ở trong phòng. Thoải mái ngẩng đầu lên tận hưởng sự chăm sóc của Jimin ở bên dưới, Taehyung đột nhiên nhớ đến hình ảnh của Jimin cũng từng ngậm lấy dương vật của Jungkook thì trong lòng dấy lên sự ghen tỵ. Chỉ cần đoán được cái cảm giác hiện giờ Jungkook cũng từng trải qua với cậu, Taehyung thật sự muốn loại bỏ tập đoàn Jeon càng nhanh càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfiction‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...