Hôm nay là sinh nhật của Grey vì thế Jimin đã đích thân đến siêu thị dạo một vòng, lựa chọn những nguyên liệu tươi sạch với kế hoạch sẽ cùng cậu nhóc đón sinh nhật vào tối nay. Lại nghe tiếng chuông điện thoại vang lên inh ỏi, Jimin thoáng cau mày rồi khóa máy, chẳng cần nhìn vào màn hình anh cũng đoán ra là ai đã gọi đến làm phiền anh suốt cả ngày hôm nay.
Khó khăn lắm mới thuyết phục được Hoseok để anh được thoải mái tự do mà không cần có người kè kè bên cạnh. Không biết là ai đã truyền tin này đến tai của Seokjin khiến cho Jimin từ sáng đến giờ phát khổ với cái điện thoại, dự đoán tin nhắn và cả hộp thư thoại từ số của Seokjin gửi đến cũng được vài chục tin. Cười khổ rồi cất điện thoại vào trong túi áo, Jimin chậm rãi di chuyển đền quầy tính tiền.
Trên đường lái xe đến khu chung cư của Grey, Jimin trên tai là dây nghe Bluetooth đang kết nối cuộc gọi với cậu nhưng cuối cùng lại bị chuyển sang hộp thư thoại. Tấp xe vào đường bên cạnh, Jimin cau mày hướng đến chiếc xe màu đen dừng ở trước khu chung cư của Grey, một vài tên trong đám người trước mặt không phải là thuộc hạ của Kim Taehyung sao? Như nhận ra có điều gì đó không ổn? Jimin nhanh chóng quay đầu xe di chuyển rời khỏi khu vực đó rồi gọi điện cho Hoseok.
_ Anh Hoseok, em nghĩ không cần đợi đến em và Grey tổ chức sinh nhật xong, anh mau cùng anh Namjoon triển khai kế hoạch đi.
_ Namjoon nói trước khu chung cư của Grey có đám người của Taehyung. - Hoseok lạnh lùng nói, không hài lòng mắng Jimin vài câu - Em thế nào lại khóa máy và chặn cuộc gọi của mọi người? Seokjin rất lo lắng cho em, bây giờ đang càu nhàu Namjoon định vị em ở chỗ nào rồi...
_ Ya Park Jimin! Em mau về dinh thự cho anh!
Giật bắn người trước giọng nói tức giận từ Seokjin, Jimin ngơ ra vài giây rồi phì cười khi tưởng tượng được cảnh Hoseok bị người anh già giật mất điện thoại.
_ Em sẽ về ngay.
_ Còn cười? - Seokjin vừa giận vừa thẹn đỏ cả mặt - Nhóc có tin anh sẽ bảo Namjoon hack vào xe của em rồi sau đó như chơi trò chơi điện tử, anh sẽ điều khiển xe của em từ xa, dẫn em về nhà hay không?
_ Anh đúng là hung dữ quá. - Jimin bĩu môi trước lời đe dọa có thể thực hiện của Seokjin.
Dứt lời, Jimin chủ động gác mày rồi mỉm cười lắc đầu lái xe trở về dinh thự...
**
Tại dinh thự Y.
Đỗ xe vào trong khuôn viên, Jimin lạnh lùng bước ra khỏi xe rồi mỉm cười nhìn cô giúp việc Judie vừa từ dinh thự bước ra. Nghe Judie thông báo mọi người đều ở phòng khách, Jimin hơi dừng chân rồi trong đầu liền xuất hiện vẻ mặt khó ở của Min Yoongi đang ngồi ở trong cùng với Seokjin. Thở hắt ra một tiếng như chuẩn bị đủ tinh thần, Jimin ngay khi đặt chân vào phòng khách thì đã nghe giọng nói sắc lẻm không lẫn đi đâu được của Yoongi.
_ Đây là cửa hàng thứ sáu trong năm anh phải đóng cửa vì nhóc rồi đấy Park Jimin.
Cười trừ rồi đưa tay vuốt lấy mái tóc hồng của mình, Jimin ngồi xuống bên cạnh Namjoon rồi liếc mắt nhìn sang Hoseok đang thoải mái thưởng thức tách café trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Hayran Kurgu‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...