Tại dinh thự X.
Trong khi Seokjin bận chăm sóc Jimin ở trong phòng thì Namjoon và Hyomin trò chuyện với nhau tại phòng khách để giải thích toàn bộ mọi chuyện đang diễn ra cho cô nghe cũng như lý do tại sao họ phải bắt cóc Park Jiyeon.
Yoongi lạnh lùng di chuyển chỗ của Namjoon, sau lưng anh là một cô gái xinh đẹp khoác lên mình một bộ tây phục nữ màu trắng, mái tóc dài ngang lưng ôm gọn khuôn mặt sắc sảo đang thoải mái bước theo sau không ai khác chính là Park Jiyeon. Vừa nhìn thấy Jiyeon, Hyomin liền lập tức đứng dậy rồi bước nhanh về phía cô, ánh mắt lo lắng kiểm tra thân thể của Jiyeon.
_ Em không sao chứ?? Có bị thương ở đâu không??
_ Em không sao. - Jiyeon mỉm cười lắc đầu rồi ôm lấy Hyomin như thể trấn an - Bọn họ không làm gì em cả ngược lại em còn phát hiện ra một chuyện rất thú vị.
Khó hiểu trước lời nói của Jiyeon, Hyomin xấu hổ đưa tay gạt đi bàn tay của Jiyeon khi cô bất ngờ xoa lấy mái tóc của Hyomin như một đứa trẻ trước mặt nhiều người như vậy. Namjoon cũng không quá ngạc nhiên trước hành động kỳ quái của họ mặc khác anh còn cảm thấy có chút đáng yêu.
_ Tôi muốn gặp Park Jimin. - Jiyeon bất ngờ lên tiếng.
_ Cậu ấy đang nghỉ ngơi ở trong phòng. - Namjoon nhướng mày trước yêu cầu của Jiyeon - Nhưng tại sao cô lại muốn gặp em ấy?
_ Bởi vì cô ấy và Park Jimin có mối quan hệ khá mật thiết. - Yoongi nhàn nhạt xen vào rồi tiếp tục - Park Jiyeon, cô ấy cũng là người trong gia đình tập đoàn Park, nói cách khác cô ấy chính là chị họ của Jimin.
_ Sao?? - Namjoon giật mình rồi nhìn sang vẻ mặt Jiyeon đang mỉm cười gật đầu thừa nhận - Nhưng mà thời gian qua Jimin chẳng bao giờ đề cập cậu ấy có người chị họ.
_ Năm tôi vừa tốt nghiệp trung học thì gia đình tôi xảy ra biến cố, cậu của tôi cũng là ba của Jimin đã sắp xếp cho tôi rời khỏi Hàn Quốc để giữ lại mạng sống của mình. Jimin không đề cập đến tôi là vì cậu nhóc nghĩ tôi đã chết trong vụ biến cố đó. - Jiyeon chậm rãi giải thích - Khi nghe tập đoàn Park xảy ra chuyện, tôi đã cho người ở Seoul điều tra tung tích của Jimin nhưng kết quả là bật vô âm tín.
_ Vậy làm cách nào em có thể nhận ra bọn họ là người của Park Jimin? - Hyomin tò mò hỏi.
_ Là Min Yoongi. - Jiyeon phì cười - Trong thời gian bị giữ ở khách sạn A, cậu ta cũng đã giải thích tất cả mọi chuyện và còn đề cập đến Kim Taehyung nữa. Nếu chỉ vì cái tên Park Jimin thì em cũng không dám khẳng định vì rất có thể chỉ là trùng hợp. Nhưng vì còn có Kim Taehyung nên em hoàn toàn khẳng định Jimin chính là cậu em mà em đang tìm kiếm bởi vì khi em còn ở Seoul hai cậu nhóc đó rất thân với nhau. Nhất là Kim Taehyung, cậu ta không hề có một người bạn nào ngoại trừ Jimin cả.
_ Không ngờ trái đất này lại tròn đến vậy. - Yoongi cười khẩy rồi nhướng mày nhìn xung quanh - Hoseok đi làm nhiệm vụ khác sao?
_ Cậu ta đang canh chừng Kim Taehyung. - Namjoon ngáp dài rồi đưa tay chỉ về phía cầu thang - Jeon Jungkook ở phòng bên cạnh, anh có thể lên đó xem sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfic‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...