04

3.9K 355 14
                                    


Chiều hôm đó, trong lúc Hoseok xử lý thi thể của Lee Younghwa thì Jimin tranh thủ mở laptop, lên mạng xem tin tức về giá thị trường cổ phiếu như thế nào. Lúc trước, ba tập đoàn bất động sản lớn nhất ở Hàn Quốc ngoài tập đoàn của anh và Taehyung ra thì còn có một tập đoàn không ngờ đến chính là tập đoàn Jeon. Đối với Jimin, Jungkook quả thật là một chàng trai kỳ lạ khi chẳng thích thú gì đến sự nghiệp của gia đình mà cứ đâm đầu vào cái nghề nguy hiểm là cảnh sát. Cong lên một nụ cười thỏa mãn khi nghe tin con trai thứ của chủ tịch Jeon bị mất tích, Jimin nhẹ nhàng đóng laptop để sang một bên, ngẩng đầu lên nhìn Hoseok vừa mới trở về...

_ Anh về rồi? Thi thể đó anh đã chở đến nhà xác X ở đường Y đúng chứ?

Hoseok lạnh lùng gật đầu, anh tiến lại chỗ phòng bếp rửa tay, vẫn vô cảm nghe Jimin tiếp tục bắt chuyện...

_ Khi nãy em có lên dạo trên trang Darkweb, có vẻ như bên phía RM đang cần người xử lý một số tên phiền phức do một user nào đó yêu cầu, anh có hứng thú không Hoseok?

Ngồi xuống chiếc ghế sofa đắt tiền, Hoseok khẽ lắc đầu rồi dùng laptop của Jimin, bắt đầu bật chế độ an toàn, đăng nhập tài khoản cá nhân và xâm nhập vào Darkweb mà cậu đã đề cập vừa rồi. Bấm vào các đường link được mã hóa phức tạp rồi dẫn đến những trang web chìm khác, Hoseok trong lúc báo cáo lại nhiệm vụ thì có một khung cửa sổ chat hiện lên ở góc phải khiến cho Jimin ngạc nhiên...

RM:

"Dạo gần đây biến đi đâu thế Hope?"

Jimin tựa đầu lên vai Hoseok, nhận ra người đang trò chuyện là hacker được các tổ chức CIA và FBI truy đuổi ráo riết đang làm việc cho Taehyung và cũng là bạn thân của họ, cậu liền mỉm cười đưa tay chỉ vào màn hình...

_ Anh có nghĩ anh Namjoon sẽ hack vào chiếc camera này và định vị chúng ta hay không?

Hơi mỉm cười trước lời nói của Jimin, Hoseok chậm rãi gõ vào bàn phím, bắt đầu cuộc trò chuyện với Namjoon...

Boy meets evil:

"Đã giao hàng đến nhà xác X, bảo bọn Gold child chuyển tiền qua cho tớ"

RM:

"Ok, ngoài việc kiếm nội tạng cậu có muốn làm thêm việc này không? Bên tớ đang có người yêu cầu ám sát một người, hứng thú?"

Boy meets evil:

"Không nhận, đang có nhiệm vụ quan trọng mà Boss yêu cầu"

RM:
"Bảo vệ và chăm sóc cậu nhóc Jimin?"

Bĩu môi nhìn đoạn chat giữa Hoseok và Namjoon thay phiên nhau gọi mình là cậu nhóc, Jimin liền chán ghét đứng dậy di chuyển sang chỗ khác rồi ánh mắt chợt dừng lại ở phòng giam giữ Jungkook, thầm mỉm cười. Buổi trưa hôm nay Jungkook đã nôn ra dĩa thịt đặc biệt nên có lẽ hiện giờ cũng đang đói rồi thì phải? Hào hứng di chuyển vào trong bếp, Jimin vừa cất giọng hát trong trẻo vừa làm một ổ bánh mỳ kẹp mứt trái cây dành cho Jungkook, không quên cắt đi những phần viền xung quanh vì anh nhớ là cậu không thích chúng chút nào cả. Cẩn thận mang chúng lên phòng, Jimin ngay khi mở cửa thì đã nhìn thấy Jungkook đang lặng ngồi trên giường, bộ mặt lạnh lùng cùng đôi mắt sắc lẻm đó khiên cho Jimin có chút hứng thú...

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ