38

1.9K 202 29
                                    

           

Trong lúc cảnh sát và đội cứu hộ đang không ngừng nổ lực dập lửa và tìm kiếm những người còn sống sót thì Hoseok ở phía đường bên kia lặng lẽ quan sát tình hình, trong lòng dấy lên một sự lo lắng tột cùng. Rõ ràng theo kế hoạch người của Taemin được gài trong đám người của Kim Taehyung đã cứu được Namjoon và cùng Jimin rời khỏi đó. Thế thì tại sao lại phát sinh ra vụ nổ kinh hoàng này hay thậm chí anh còn không thể liên lạc được với bọn họ.

Chẳng lẽ trong khoảng thời gian đó, bên trong DOPE đã xảy ra chuyện gì bất ổn hay sao?

_ Tôi nghe đây Taemin, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? - Hoseok quay lưng bỏ đi di chuyển vào trong con hẻm nhỏ, chậm rãi bắt máy cuộc gọi đến.

_ Tên nhóc mà chúng ta gài trong đó chính là người yêu của con gái tập đoàn Kang, con gái của gã chủ tịch mà Kim Taehyung vừa mới khử vào ba tháng trước. - Taemin cau mày xem quyển sổ nhật ký của tên nội gián, ra hiệu thuộc hạ tìm kiếm xung quanh căn hộ của hắn.

_ Rất có thể vụ nổ là do tên nhóc đó gây ra. - Hoseok chợt dừng chân rồi tiếp tục - Không có tin tức gì của Jimin hay RM sao? Lối thoát hiểm đã kiểm tra kỹ chưa?

_ Chiếc xe chở hàng dừng ở khu vực cửa lối thoát hiểm ở quán bar DOPE bị báo mất, rất có thể RM đã cùng Jimin rời khỏi. Đám người của Kim Taehyung có lẽ cũng đã tẩu thoát bằng lối đi bí mật ở tầng hầm. - Taemin cung cấp một chút thông tin mà mình vừa tìm được.

_ Giải quyết tên nhóc đó sạch sẽ, cử người bảo vệ Min Yoongi, Jeon Jungkook và Kim Seokjin đồng thời cho người đi tìm RM và Jimin. - Hoseok lạnh lùng ra lệnh.

_ Tôi biết rồi.

Thở hắt ra một tiếng rồi gác máy, Hoseok toan trở về căn cứ thì liền bất ngờ nhận được tin nhắn của Seokjin. Ngây người một lúc rồi lập tức leo lên chiếc xe ducati màu bạc, Hoseok đội chiếc nón bảo hiểm rồi phóng thật nhanh đến chỗ phòng khám của Seokjin sau khi đọc tin anh biết vị trí chính xác của Park Jimin và Namjoon đang ở đâu.

**

Mặt khác, về phía của Taehyung, sau khi anh cùng đám thuộc hạ di chuyển xuống lối thoát hiểm bí mật ở tầng hầm và được một chiếc xe maybach đón đi thì liền nhanh chóng ra lệnh tìm kiếm tung tích của Jimin.

Trước khi vụ nổ xảy ra, Taehyung đã cho người mang Namjoon dẫn đến trước mặt Jimin và uy hiếp cậu hãy dừng lại ý nghĩ đối chọi với anh. Tuy nhiên, Taehyung không ngờ rằng tên khốn đang giữ Namjoon lại là một tên nội gián bất ngờ rút súng ra và có ý định giết chết mình. Sự việc diễn ra quá nhanh, Taehyung chưa kịp phản ứng thì bên tai lại nghe tiếng súng vang lên và sau đó là cả cơ thể của gã ngã xuống mặt đất. Khi Taehyung quay lại nhìn về hướng của Jimin, anh thấy cậu hướng khẩu súng về chỗ tên nội gián.

Chính cậu là người đã bắn phát đạn đó và cũng chính cậu là người đã cứu anh thoát khỏi bàn tay tử thần.

Nếu như Jimin không nỡ nhìn anh chết thì tại sao lại phải dày vò trái tim của Taehyung đến thế? Nghĩ đến vị trí của mình trong trái tim cậu vẫn chiếm lấy một sự quan trọng nào đó, khóe miệng Taehyung khẽ cong lên một nụ cười hạnh phúc nhưng cũng nhanh chóng bị vuột mất.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ