35

1.8K 218 52
                                    

           

_ Park Jimin...anh đã làm gì vậy!

Jungkook chết lặng nhìn khẩu súng trên tay của Jimin vừa bắn chết anh trai mình, cậu vội vàng chạy đến chỗ Junghyun rồi sợ hãi đỡ anh ngồi dậy. Có điều viên đạn đó đã bắn xuyên qua lồng ngực của Jeon Junghyun, điều đó cũng đồng nghĩa đến việc Park Jimin chính là hung thủ giết chết anh trai của Jungkook.

_ Anh hai! - Jungkook đau đớn ôm lấy thi thể đầy máu của Junghyun rồi ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt vô cảm của Jimin - Tại sao? Tại sao người giết chết anh trai tôi lại là anh cơ chứ?!

Jimin im lặng nhìn vẻ mặt đau khổ tột cùng của người trước mặt, anh không hề thể hiện ra cho Jungkook biết rằng chính trái tim anh cũng vô cùng đau đớn sau khi nghe toàn bộ sự thật từ miệng của Junghyun.

_ Tên nhóc đó giết chết cậu Jeon rồi! Không được để nó trốn thoát!

Ngay khi một tên thuộc hạ của Junghyun dứt lời, những tên xung quanh ngay lập tức rút súng hướng về chỗ của Jimin và Jungkook. Yoongi bị trói chặt ở trên ghế kinh hoàng nhìn cảnh tượng ở trước mặt, anh lo lắng nhìn Jungkook vẫn đang ngồi ôm lấy thi thể của anh trai, lớn tiếng quát.

_ Jeon Jungkook! Mau rời khỏi đây!

BP! BP! BP!

Đúng lúc đó ở trên một khoang container ở phía xa, Hoseok không quá khó khăn dùng khẩu súng nhắm bắn hạ từng tên thuộc hạ của Jeon Junghyun khiến cho bọn chúng trở nên hoảng loạn. Cau mày khi thấy có một tên đang dùng súng chỉa về hướng của Yoongi, Hoseok liền chuyển hướng bắn thẳng vào đầu gã, cả thân thể ngã nhào xuống nền đất lạnh.

Park Jimin, tại sao bóng dáng của em lại đau khổ đến như vậy? Hoseok vừa xử lý những tên rác rưởi còn lại, trong đầu không khỏi suy nghĩ về thái độ kỳ lạ của cậu nhóc.

Jungkook sững sốt nhìn từng tên thuộc hạ gục ngã xuống mặt đất, ánh mắt bắt đầu dò xét hướng đến của viên đạn. Nhận ra mục tiêu của tên bắn tỉa chỉ là những tên có ý định đe dọa đến tính mạng của Park Jimin, Jungkook nhạy bén đoán ra người đó có thể là Jung Hoseok.

Lại cuối xuống nhìn thi thể của anh trai, Jungkook không biết bây giờ phải đối diện sự thật này cũng như với Park Jimin như thế nào? Rõ ràng Junghyun có ý định giết chết mình và dù cho hành động của Jimin chẳng qua là bảo vệ cậu nhưng Jungkook vẫn cảm thấy trái tim mình thắt lại.

Jeon Junghyun là anh trai cậu đó là sự thật.

Nhưng hung thủ giết chết người thân của cậu lại chính là nguyên nhân của loại tình yêu cấm kỵ không nên phát sinh. Jungkook yêu Park Jimin nhưng cậu càng yêu anh nhiều bao nhiêu thì càng nhận lấy sự tổn thương bấy nhiêu dù đó chỉ là sự vô tình.

_ Park Jimin, tại sao chúng ta lại cứ vô tình tổn thương nhau thế này? - Jungkook mệt mỏi hướng đến chỗ chàng trai xinh đẹp nhưng vô cảm.

Jimin không trả lời câu hỏi của Jungkook, anh hơi quay lại nhìn về chỗ của Min Yoongi rồi nhìn những xác chết nằm xung quanh.

_ Anh giết chết anh trai của tôi, mạng sống của Han Yerin cũng đang nằm trong bàn tay anh. - Jungkook cười lạnh, đôi tay dính đầy máu của Junghyun khẽ siết chặt thành nắm đấm - Sự thật năm đó cả hai chúng ta đều đã biết rõ, nếu anh vẫn nghĩ tôi là người khiến anh trở thành một con người tàn nhẫn như vậy thì hãy dùng khẩu súng đó bắn chết tôi, kết thúc tất cả mọi chuyện ở đây đi. Tôi không muốn có bất kỳ người vô tội nào phải chết nữa.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ