20

3.5K 262 17
                                    




Nhanh chóng đưa Yerin đến bệnh viện để kiểm tra, Jungkook nhăn mặt nhìn xuống vết thương trên cánh tay phải của mình đã được bác sĩ tên Baekhyun thuộc tổ chức của Jimin băng bó đang rĩ máu rồi sau đó được y tá dẫn đến phòng sơ cứu. Trong khoảng thời gian chờ bác sĩ kiểm tra tình hình của Yerin, Jungkook ngay lập tức gọi điện báo về cục cảnh sát thông báo cậu đang ở bệnh viện Seoul cũng như bắt đầu cung cấp một số thông tin liên quan đến các nạn nhân bị mất tích. Jungkook đau đầu ngồi yên ở khu vực chờ, trong đầu không ngừng suy nghĩ thời gian này Park Jimin ắt hẳn đang cùng với Kim Taehyung vui vẻ với nhau mà đôi tay vô thức nắm chặt lại.

Cái cm giác ghen t này đáng l không nên tn ti mi đúng!

Lấy ra điện thoại rồi bắt đầu mò vào từ nhật ký cuộc gọi cho đến thư mục tin nhắn, Jungkook cười khẩy khi quả thật Jimin chẳng thèm liên lạc cho cậu mà chìm đắm trong sự chăm sóc nhiệt tình của Kim Taehyung. Ngẩng đầu lên nhìn ánh đèn màu trắng và khung cảnh ở bệnh viện, Jungkook chợt thở phào nhẹ nhõm vì cậu cuối cùng cũng thoát khỏi căn phòng màu trắng chết tiệt kia. Nếu như còn ở đó thêm một thời gian, Jungkook nghĩ bản thân sẽ phát điên lên thay vì có thể giữ bình tĩnh được đến như vậy. Tuy nhiên, Jungkook bắt đầu mâu thuẫn, mong muốn nhất của cậu chẳng phải là tìm mọi cách thoát khỏi bàn tay của tên loạn trí đó sao? Vậy mà bây giờ Jungkook lại thấy có một sự trống trải kỳ lạ không thể giải thích được.

_ Jungkook!

Quay lại nhìn về hướng Min Yoongi đang gấp gáp chạy đến chỗ mình, Jungkook nhẹ cong lên một nụ cười rồi chậm rãi đứng lên và cậu chợt bật cười khi thấy Yoongi vừa đến thì đã tròn mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm vào cánh tay bị thương của mình.

_ Em bị thương sao? Đã xảy ra chuyện gì thế Jungkook? Em...?

_ Shhh... - Jungkook nhạy bén đảo mắt nhìn xung quanh rồi đặt tay lên vai Yoongi – Em sẽ giải thích mọi chuyện với anh sau, bây giờ em cần anh thông báo cho cấp trên dẫn tổ đội đến địa chỉ này.

Cầm lấy mẫu giấy nhỏ từ tay Jungkook, Yoongi nhẩm địa chỉ trong miệng rồi nghiêm túc nhìn cậu.

_ Đây là...?

_ Là nơi em đã bị giam suốt thời gian qua, ngoài ra trong đó còn có địa điểm bọn chúng giao dịch buôn bán nội tạng của nạn nhân bị mất tích mà em đã nghe lén được. Anh biết không Yoongi... - Jungkook cười khẩy - Người chủ mưu bắt em không ai xa lạ đâu, tên đó chính là...

Khi Jungkook dự tính nói cho Yoongi biết rằng Park Jimin vẫn còn sống thì cậu vô tình nhìn thấy một người con trai với mái tóc đồng đang lạnh lùng nhìn cậu ở lối thoát hiểm và Jungkook bị sốc khi nhận ra tên đó là ai.

_ Jungkook? Nếu em biết thì mau nói cho anh, anh sẽ lập tức trở về cục báo cáo. – Yoongi giữ lấy bả vai của cậu.

Nhận ra Hoseok có mặt ở trong bệnh viện, Jungkook trở nên lo lắng khi nghĩ suốt quãng đường đã bị anh ta bám theo. Nghiến răng rồi buột miệng chửi thề một tiếng, Jungkook chợt nhớ chiếc đồng hồ mà Taehyung đã đưa bảo cậu đến quán bar tìm thuốc giải thì liền quay sang nhìn Yoongi, tìm kiếm sự giúp đỡ của anh.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ