55

1.7K 174 25
                                    

Con người dù cho mất đi một phần ký ức nhưng chỉ cần nhìn thấy một người vô cùng quan trọng trong trái tim mình thì những cảm xúc bị đánh mất sẽ bất chợt đổ về như một con thác. Jungkook khẳng định bản thân mình không thể ngừng chú ý đến "Christian" nhất là lúc anh cười rộ lên, một vẻ đẹp thuần khiết khiến cho cậu cứ ngồi ngây ra ở đó ngắm nhìn. Về phía Jimin, anh dĩ nhiên không hề thoải mái với cuộc hẹn bất đắc dĩ này. Nếu biết Jeon Jungkook cũng sẽ có mặt, anh nhất định sẽ không đến để rồi tự đẩy chính mình vào bầu không khí ngột ngạt.

_ Đây là món hàng mà bên Stigma yêu cầu.- Hyomin mỉm cười đẩy chiếc vali về hướng của Jimin rồi nhìn sang Jungkook – Về việc hợp tác lâu dài với V mà chúng ta đã bàn bạc lúc nãy tôi sẽ cân nhắc lại.

Giật mình trước cái tên mà Hyomin vừa đề cập, Jimin hơi siết chặt ly rượu trên tay nhằm kìm chế lại sự hỗn loạn trong cảm xúc của mình. Jeon Jungkook cùng Hyomin thương lượng về việc hợp tác lâu dài với Kim Taehyung? Nói như vậy thì hai người họ đã gặp nhau rồi ư? Uống cạn ly rượu rồi bất ngờ đặt xuống bàn, Jimin ngay bây giờ đang vô cùng lo lắng cuộc chạm mặt này có lẽ cũng là một sự sắp đặt.

Danh thiếp của Jungkook xuất hiện ở chỗ của Grey hơn nữa cậu nhóc còn đang làm việc ở LUX vốn dĩ thuộc quyền sở hữu của Taehyung. Không lẽ đúng như những gì Hoseok và Seokjin suy đoán, Grey quả thật có vấn đề? Khẽ cau mày rồi dẹp đống suy nghĩ sang một bên, Jimin thật sự không tin Grey lại là một người như thế.

_ Anh không sao chứ?

Jungkook lo lắng quan sát vẻ mặt của Jimin và cậu cảm thấy có chút khó hiểu khi Jimin lại tròn mắt kinh ngạc nhìn mình sau đó lại tỏ ra xa cách, chỉ khẽ lắc đầu một cái ngoài ra không nói gì nữa. Hành động đó của anh không phải là đang cố tình tránh né cậu ư? Jungkook hơi khó chịu ở trong lòng dù không biết tại sao cậu lại phải quan tâm đến việc Jimin có chú ý đế mình hay không.

_ Giao dịch đã hoàn thành, tôi nghĩ tôi phải trở về rồi.

Bước thật nhanh đến thang máy, Jimin khẽ nhắm chặt đôi mắt rồi thở hắt ra một tiếng khi anh phải chịu đựng thời gian hơn cả tiếng đồng hồ bên cạnh Jungkook. Nhìn chiếc vali trên tay, công việc của Jimin hiện giờ chỉ cần giao lại cho tên thuộc hạ bên Hoseok sau đó món hàng sẽ được chuyển đến chỗ Stigma. Ngay khi Jimin bước vào trong thang máy thì Jungkook cũng đột nhiên xuất hiện, đưa tay ngăn lại cửa khiến cho anh tròn mắt kinh ngạc nhưng biểu hiện đó cũng rất nhanh chóng được Jimin che đậy.

_ Chào anh, chúng ta lại gặp nhau rồi. - Jungkook mỉm cười hướng đến Jimin rồi nhấn nút vào tầng G.

_ Cậu và cô Hyomin không phải đang bàn bạc vụ làm ăn sao? - Jimin cố tỏ ra tự nhiên hết mức có thể.

_ Đã bàn xong. - Jungkook cười tươi rồi tiếp tục - Bây giờ anh có kế hoạch gì không?

_ Không có. - Jimin mỉm cười đáp nhưng vẫn thể hiện rõ sự xa cách và điều này lại vô tình tác động đến tâm tình của Jungkook.

_ Anh sống ở đây lâu chưa? - Jungkook cố gắng bắt chuyện với chàng trai xinh đẹp bên cạnh.

DING!

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ