Đã quay trở về công việc mần FIC 😂😂 Mở đầu H Kookmin trước nha ☺️💕💜
-----0-----Tại quán bar FLY.
Taehyung không hài lòng, đôi chân mày lập tức cau lại sau khi nghe Namjoon báo rằng Jeon Jungkook đã không còn ở biệt thự chỗ của Jimin. Lạnh lùng gác máy rồi truy cập vào chức năng định vị tìm vị trí của Jimin, Taehyung một lần nữa đen mặt khi phát hiện cậu là đang ở khách sạn.
_ Park Jimin, đừng nói với tớ cậu là đang ở cùng với tên nhóc kia.
Taehyung liếc xéo qua chỗ Junghyun đang say rượu cùng đùa giỡn với những ả đàn bà mà tâm trạng càng thấy tồi tệ. Tại sao anh lại phải tốn thời gian ở đây để xem những cảnh chướng mắt thế này? Không chần chừ, Taehyung quyết định rời khỏi đây, nhanh chóng lái xe di chuyển đến chỗ Jimin.
_ Sao rời khỏi đây nhanh thế? - Yugyeom có chút ngạc nhiên khi thấy Taehyung vội vã cầm chìa khoá xe ra ngoài.
Không thèm để mắt đến Yugyeom, Taehyung lạnh lùng đi ngang qua khiến cho cậu bật cười lắc đầu trước thái độ kiêu ngạo quen thuộc của anh.
*
Jungkook ngẩng đầu hít một hơi thật sâu khi Jimin đang thích thú ngậm lấy dương vật của mình và cậu hoàn toàn cảm nhận được từng sự chuyển động của chiếc lưỡi ướt át của anh đang trêu đùa từ đỉnh đầu cho đến cuối. Bên dưới, Jimin như một chú mèo ngoan ngoãn cố gắng thoả mãn khúc thịt to lớn ở trong miệng và hiện giờ cái lỗ nhỏ không ngừng co thắt lại không ngừng tiết ra chất dâm dịch kia đang rất muốn được Jungkook đâm sâu vào.
_ Dâm đãng, chỉ mới ngậm lấy dương vật của tôi mà anh đã phản ứng như vậy rồi ư? - Jungkook ghì chặt lấy đầu của Jimin, khoé miệng cong lên một nụ cười vừa hài lòng vừa mỉa mai.
Không thể trả lời Jungkook, Jimin chỉ có thể phát ra tiếng "ưm ưm" trong cổ họng rồi mặc nhiên để cậu xem miệng của mình là lỗ nhỏ bên dưới điên cuồng ra vào. Do kích cỡ dương vật của Jungkook lớn hơn nhiều so với miệng của mình, Jimin cố gắng há miệng thật lớn để bao trọn lấy khúc thịt to lớn rồi sau đó mang đống tinh dịch nhày nhụa mà Jungkook xuất ra nuốt vào bụng. Thoả mãn thở hắt ra một tiếng, Jungkook có chút ngây người nhìn Jimin ngồi ở đó thưởng thức tinh dịch của chính mình mà bên dưới lập tức có phản ứng. Dự định bắt lấy cánh tay Jimin, Jungkook liền bị hành động của anh làm cho giật mình khi bất ngờ leo lên người của cậu, cái mông tròn còn không ngừng cọ lấy dương vật đang cương cứng, như một đứa trẻ lên tiếng.
_ Em còn chờ gì nữa Jungkookie? - Jimin cắn lấy bên tai cậu - Mau mau dùng cậu nhóc của em thoả mãn anh đi.
Thấy Jimin cố tình kích thích tính kiên nhẫn của mình, Jungkook ngay lập tức đẩy anh nằm xuống giường rồi mang dương vật tiến vào bên trong. Nghe thấy tiếng rên rĩ của Jimin, Jungkook liền cuối xuống gặm lấy cánh môi của anh và ánh mắt thoáng liếc nhìn sang chiếc ghế sofa nơi Yerin đang ngủ rất say vì sợ rằng cô sẽ bị đánh thức. Hiểu được suy nghĩ của Jungkook, sắc mặt Jimin có chút khó chịu rồi cắn lấy môi cậu một cái, mùi máu tanh nồng tràn vào trong khoang miệng và điều đó thật sự kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfiction‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...