44

1.7K 182 4
                                    

---Trước khi vào Fic, Jun có vài lời muốn thông báo 😓😓 Có lẽ Jun sẽ không thể up chap thường xuyên như trước vì thời gian này Jun rất bận. Tuy nhiên, Jun hứa sẽ không drop bất kỳ Fic nào và ngưng up Fic mới nên mong các b vẫn ủng hộ và thông cảm cho Jun nha 😓😓 Jun sẽ cố gắng up vào T3 và T6 cả 2 fic Tình yêu cấm kỵ và Paper Heart. Chúc các b xem fic vui vẻ nha 💓---

--0000--

Tại biệt thự Jeon, phòng làm việc của chủ tịch.

Jungkook im lặng ngồi đối diện trước chủ tịch Jeon sau khi thuật lại toàn bộ âm mưu của thị trưởng Park Jin Young và tất nhiên cái chết của anh trai cậu, Jeon Junghyun cũng bị bóp méo đi. Về phía chủ tịch, ông không thể ngờ rằng Park Jin Young lại hợp tác với một tổ chức tội phạm, dã tâm lật đổ tập đoàn Jeon để củng cố quyền lực và thu được một khoản lời cực khủng trong chuyện này.

Mặt khác, chủ tịch Jeon càng không thể chấp nhận hai bên sẽ trở thành thông gia hay bỏ qua cái chết của người con cả. Vì thế sau khi lắng nghe những gì Jungkook nói cũng như xem được những bằng chứng mà Namjoon đã cung cấp cho cậu, chủ tịch Jeon liền liên lạc với quan chức cấp cao hơn và đó chính là nguyên nhân tại sao bên dinh thự X của Kim Taehyung lại xuất hiện một đội đặc nhiệm.

_ Người cung cấp số bằng chứng này cho con ba nghĩ cũng không phải đơn giản. - Chủ tịch Jeon nghiêm túc quay lại nhìn Jungkook, bắt đầu dò xét.

_ Phải. - Jungkook không phủ định - Nhưng họ đều có chung mục đích là loại bỏ Park Jin Young và tổ chức tội phạm Stigma.

_ Họ? - Chủ tịch Jeon xen ngang - Vậy là một nhóm người khác nữa sao? Jungkook, tại sao con lại quen biết với đám người không rõ lai lịch và nguy hiểm này? Bọn chúng có thể dễ dàng thu thập bằng chứng phạm tội của Park Jin Young thì chúng ta càng phải đề phòng. Nói không chừng, bọn họ đang lợi dụng chúng ta để dọn dẹp đống rác rưởi đó.

_ Không phải ba cũng đang lợi dụng cuộc hôn nhân giữa con và Yerin để liên kết với Park Jin Young đối phó những nhà tài phiệt đối thủ ư?

_ Con nói cái gì?

Cười lạnh trước vẻ mặt biến sắc của chủ tịch Jeon, Jungkook tất nhiên hiểu được tính cách của ba mình rằng ông sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Nếu như không phát hiện ra sự bất thường từ Park Jin Young, Jungkook chắc chắn ông sẽ tiếp tục hợp tác với thị trưởng Park như những gì mà cậu đang vạch trần.

Đáng sợ hơn đó chính là, chính Jungkook cũng không dám phủ định ba của mình có phải cũng đang lợi dụng cái chết của Jeon Junghyun để thực hiện kế hoạch tiếp theo hay không?

Chính trị và kinh tế thật sự quá khốc liệt.

_ Jeon Jungkook, con có biết bản thân con đang nói gì không? - Chủ tịch Jeon gắt gỏng lên tiếng.

_ Hôn ước giữa con và Yerin không cần đoán con cũng biết ba sẽ huỷ chúng. Tuy nhiên, chuyện kết hôn của con sau này con không cần ba quản. - Jungkook nghiêm túc nói.

_ Cái thằng này! Mày dám ăn nói với ba mày như thế!? - Chủ tịch Jeon tức giận quát.

_ Ba lấy chuyện hạnh phúc cả đời của con cái như một bản hợp đồng giao dịch không lẽ không bất công với con ư? - Jungkook không sợ hãi mà thẳng thắn trình bày quan điểm của mình - Con rất nghiêm túc.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ