16

2.6K 266 22
                                    

Jimin lặng ngồi uống rượu bên bệ cửa sổ, ánh mắt tập trung quan sát tên bác sĩ mà anh gọi đến để khâu lại vết thương trên cánh tay Jungkook khiến cho cậu có cảm giác vô cùng áp bức. Thỉnh thoảng, khi Jimin vô tình nhìn thẳng vào đôi mắt của mình, Jungkook lại trở nên lúng túng lập tức quay tầm nhìn sang hướng khác và cậu có thể nghe được tiếng cười khúc khích của anh.

Jeon Jungkook, mày không phải đang bị mất trí đấy chứ? Tên bệnh hoạn ở trước mặt dù rất xinh đẹp nhưng lại là tội phạm nguy hiểm nhất. Hơn nữa còn là người giữ vị hôn thê của mày đó! Cố gắng thoát khỏi cảm xúc hỗn loạn, Jungkook cau mày nhìn vết thương trên tay đã được sơ cứu xong.

_ Vết thương của cậu Jeon đã được xử lý xong rồi cậu Park. - Baekhyun, bác sĩ riêng của tổ chức mỉm cười nhìn Jimin.

_ Được rồi, cám ơn anh nhiều lắm bác sĩ Byun. - Jimin chậm rãi ngồi dậy, đưa cho Baekhyun tờ chi phiếu ý muốn bảo anh giữ kín chuyện này.

Nhận tấm chi phiếu từ tay Jimin, Baekhyun tất nhiên là người hiểu chuyện, anh âm thầm chào tạm biệt cậu rồi rời khỏi khách sạn để lại Jungkook cau mày, lo lắng hướng về chỗ của Yerin đang nằm. Khẽ bẻ các khớp ngón tay, Jungkook thật sự rất tức giận vì tình cảnh của cậu hiện giờ cứ như là con thỏ trong lồng, không thể động thủ càng không thể làm gì Park Jimin.

_ Còn đau không? - Jimin di chuyển ngồi xuống bên cạnh Jungkook, thoải mái dí sát khuôn mặt lại gần cậu - Bác sĩ Byun là người có tay nghề nhất trong tổ chức, em an tâm, anh ta cũng là người rất kín miệng.

Lạnh lùng nhìn sang khuôn mặt tươi cười của Jimin, Jungkook càng dâng lên một nỗi chán ghét, gắt gỏng lên tiếng.

_ Đủ rồi Park Jimin, đừng giả vờ là một con người tử tế nữa mà hãy đi thẳng vào vấn đề đi, anh muốn gì.

DING DONG!

Mất hứng khi thấy thái độ chống đối của Jungkook, Jimin cũng không cần thái độ hoà nhã ban đầu, khoé miệng cong lên một nụ cười lạnh, từ tốn di chuyển đến phía cửa phòng khiến cho Jungkook hồi hộp vì không biết có ai đến nữa đây?

_ Vào đi.

Vừa bước ngược vào trong vừa thưởng thức ly rượu trên tay, Jimin thích thú nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Jungkook ngay khi cậu nhận ra người lặng lẽ đi theo sau lưng mình là Lee Taemin và trên tay anh ta đang giữ một chiếc cặp nhỏ.

_ Anh Hoseok đã giải quyết xong đám người bên Namjoon chưa? - Jimin mỉm cười nhìn Taemin.

Từ đầu lúc nhận nhiệm vụ bắt cóc Jungkook cho đến khi Taehyung bất ngờ trở về Seoul, Jimin đã cẩn thận lên kế hoạch thật chu đáo để giữ lại cái mạng cho Jungkook vì anh biết rõ tính cách độc tài và ghen tỵ của Taehyung như thế nào? Đoán được trong khoảng thời gian Taehyung giữ anh lại ở căn hộ sẽ cử người đến chỗ biệt thự của mình để xử lý Jungkook, Jimin đã nhắn tin cho Hoseok ngay khi Taehyung bước vào phòng tắm.

Có một chuyện khiến cho Jimin không thể ngờ chính là kẻ chủ động liên lạc với tổ chức ra yêu cầu bắt cóc và giết chết Jungkook chính là giám đốc Jeon Junghyun, anh trai của cậu. Phát hiện mới này thật sự khiến cho Jimin bị kích thích và bắt đầu thực hiện một bước đi khác để lật đổ tập đoàn Jeon.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ