Ngay khi nhận được tin Lee Taemin đã bị bắt, Yoongi liền cùng Jungkook đến bệnh viện Seoul trước vì tình trạng của Taemin không tốt do bị mất máu quá nhiều ở vết thương trên bả vai. Trong lúc bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật cho Taemin, Jungkook hơi cau mày suy nghĩ vì lo lắng cho Jimin, không biết kế hoạch có xuất hiện biến cố gì hay không?
Jimin đang lẩn tránh cậu, Jungkook tất nhiên biết điều đó. Nhưng điều Jungkook cảm thấy khó tin nhất chính là Jimin lại có thể xuống tay đẩy Kim Taehyung vào con đường chết. Đâu đó trong tâm trí của Jungkook thoáng hiện lên một suy nghĩ điên rồ.
Cậu hi vọng Kim Taehyung sẽ biến khỏi cuộc sống của Jimin bởi vì Jungkook nhận ra giữa hai người họ có tồn tại một loại tình cảm đặc biệt nào đó. Nếu như Taehyung thật sự bị bắt hoặc tệ hơn là mất mạng, Jungkook nghĩ rằng cậu sẽ có thể theo đuổi Jimin, bắt đầu lại khoảng thời gian hạnh phúc dở dang trước kia.
Hình thành nên những ý nghĩ này, Jungkook biết bản thân cậu khốn nạn đến mức nào? Nhưng khi nghĩ đến mọi hiểu lầm giữa Jimin và cậu, sự đau khổ của anh, tất cả đều khởi nguồn từ Kim Taehyung. Jungkook lại cảm thấy nó chẳng hề tội lỗi chút nào cả.
_ Bác sĩ nói Lee Taemin đã qua cơn nguy kịch, có thể ngày mai sẽ tỉnh dậy. - Yoongi thở phào ngồi xuống bên cạnh Jungkook, đưa cho cậu một lon bia.
_ Seokjin sẽ đến xử lý rồi mới bắt đầu lấy lời khai đúng không? - Jungkook chỉ muốn chắc chắn rằng Jimin sẽ không vướng phải rắc rối nào.
_ Dĩ nhiên. - Yoongi cau mày, có chút khinh bỉ nhìn cậu nhóc - Em nghĩ đám người của Jung Hoseok sẽ để mặc Park Jimin vào tù à?
Khẽ cười nhạt rồi uống một ngụm bia, Jungkook trầm tư một lúc rồi chậm rãi lên tiếng.
_ Anh Yoongi này, nếu có thể, em rất muốn kế hoạch này thành công để có thể diệt trừ Kim Taehyung. - Jungkook nghiêm túc nhìn thẳng vào đôi mắt biến đổi của Yoongi - Bằng giá nào em cũng sẽ làm
_ Một suy nghĩ ích kỷ đấy nhóc. - Yoongi cười trừ rồi đặt lon bia sang ghế bên cạnh, thở dài rồi tiếp tục - Em nên nhớ, thời gian em và Jimin xa nhau, người ở cạnh cậu ta là Kim Taehyung. Giữa hai người họ dù thế nào cũng sẽ nảy sinh tình cảm.
_ Thì sao chứ? - Jungkook xen ngang - Anh nghĩ Jimin vẫn còn yêu hắn sau tất cả những gì hắn gây ra ư? Không vì hắn, em và Jimin lúc này đã rất hạnh phúc. Chính hắn đã xen vào mối quan hệ của bọn em.
_ Nhưng tình yêu của em dành cho Jimin không đủ lớn để khiến em tin tưởng vào cậu ta. - Yoongi thẳng thắn lên tiếng - Nói thật đi Jungkook. Dù Taehyung là người dàn xếp nhưng lúc đó chẳng phải em đã bị hắn ta thuyết phục rằng Jimin là người đâm sau lưng mình ư?
_ Em... - Jungkook sững người trước câu hỏi của Yoongi.
_ Cho nên, em cũng có lỗi Jungkook. - Yoongi thở dài - Lỗi của em là không đặt niềm tin vào Jimin và Park Jimin thì lại quá tin tưởng vào người bạn thân của mình là Kim Taehyung.
Im lặng một lúc rồi đưa tay vỗ lấy vai của cậu nhóc, Yoongi khẽ mỉm cười rồi tiếp tục.
_ Tóm lại em cũng đã tổn thương cậu ta, như vậy em và Kim Taehyung ở trong lòng của Park Jimin không ai thua ai hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfiction‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...