Tại căn hộ của Christian Park.
Jungkook sững sốt sau khi nghe Namjoon thuật lại toàn bộ mọi chuyện cũng như những gì mà Jimin đã nói về mối quan hệ giữa Taehyung và thị trưởng Park Jinyoung. Cho đến khi nghe Jimin và Seokjin đã đến điểm hẹn mà Kim Taehyung yêu cầu, Jungkook đã không thể bình tĩnh ngay lập tức đứng dậy toan rời khỏi.
_ Cậu muốn đi đâu? - Namjoon nhướng mày nhìn Jungkook.
_ Đến chỗ của Kim Taehyung. - Jungkook không chút chần chừ lên tiếng - Jimin, anh ấy có thể đang gặp nguy hiểm.
_ Cậu nghĩ tôi không lo lắng hay sao? Nhưng chui đầu vào đó chẳng khác nào tìm đến chỗ chết. - Namjoon cũng không thoải mái khi nghĩ nghĩ đến sự an toàn của Seokjin.
_ Vậy chúng ta phải làm gì? Hai người đến tìm tôi chỉ để ngồi yên như thế thôi sao? - Jungkook sốt ruột nói.
_ Kim Taehyung có lẽ cũng đoán được cậu sẽ đến tìm Park Jimin.
Hoseok lạnh lùng quay sang nhìn Jungkook, suy luận của anh không phải là không có cơ sở. Bởi vì nếu như Lee Taemin đã được Taehyung hoá giải loại thuốc khống chế, tên đó có thể đã nghe được những kế hoạch cũng như những nhiệm vụ mà Jimin giao cho Taemin. Tệ hơn, Taehyung sẽ nắm được tâm lý cũng như điểm yếu của Jimin.
Điều đó chứng tỏ, cuộc hẹn mà Taehyung đã sắp xếp vừa có thể tìm lại Park Jimin vừa có thể thuận tay triệt hạ Jeon Jungkook nếu như cậu không thể kìm chế lại sự bình tĩnh.
_ Hope, cậu có cách gì không? - Namjoon chờ đợi kế hoạch của Hoseok.
_ IQ148, cậu hỏi nhầm người rồi. - Hoseok ngạc nhiên, khoé miệng khẽ cong lên nụ cười mỉa - Tớ nghĩ cậu đã có dự tính.
Namjoon thoáng cau mày trước sự châm chọc của cậu bạn thân, anh ho khan vài tiếng rồi nghiêm túc quay sang nhìn Jungkook.
_ Giám đốc sở cảnh sát có lẽ cũng là người của Park Jinyoung vì thế muốn lật đổ chỉ còn cách mang chứng cứ trình bày cho quan chức cấp cao hơn.
_ Bằng cách nào? - Jungkook vẫn còn chưa tiêu hoá hết kế hoạch của Namjoon.
_ Tôi là hacker nên việc truyền dữ liệu cậu không cần lo lắng. - Namjoon đan hai tay lại với nhau - Ba của cậu, chủ tịch Jeon là một nhà kinh tế lớn tất nhiên sẽ quen biết rất nhiều quan chức. Tuy nhiên, để hoàn thành việc truyền dữ liệu tôi cần cậu giúp.
**
Tại dinh thự Kim.
Taehyung trầm tư ngồi ở quầy rượu, tay mân mê chiếc ly thuỷ tinh mà anh thích nhất. Nghe thuộc hạ báo rằng có một chiếc xe lạ đang tiến vào trong khuôn viên, khoé miệng Taehyung khẽ cong lên nụ cười nhạt.
Park Jimin, cuối cùng cũng đã xuất hiện.
_ Bảo Jihoon mang Han Yerin đến phòng khách.
Về phía Jimin, việc anh phải ngồi xe lăn và phải dựa vào sự trợ giúp của Seokjin để di chuyển vào dinh thự khiến cho đám thuộc hạ xung quanh không khỏi bàng hoàng. Vẫn giữ vẻ mặt điềm tĩnh khi đối diện với Taehyung, anh nhẹ cong lên nụ cười mặc cho vẻ mặt kinh hoàng của người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfiction‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...