Theo yêu cầu của rất nhiều bạn, chap sau mình sẽ viết một chap H VMIN nha ^^ Duy nhất VMIN mà không thêm bất kỳ một tình tiết nào khác để đền bù :))
-----0-----
_ Taehyung, dừng lại đi, cậu đang làm tớ trở nên khó chịu đấy.
Nghe lời phàn nàn từ Jimin, Taehyung khẽ quay lại quan sát vẻ mặt đang cau lại của cậu rồi lại nhếch miệng cười quay sang nhìn về hướng Jungkook, tâm tình một lần nữa lại bị tên nhóc này phá hỏng. Chợt nhận ra sự hiện diện của người thứ tư là Han Yerin đang nằm ngủ say trên ghế sofa, Taehyung nhạy bén nhận ra có điều gì đó thú vị, thích thú tiến lại gần chỗ của cô khiến cho Jungkook cau mày lên tiếng.
_ Anh muốn làm gì?
Vẫn chỉa khẩu súng hướng về Jungkook, Taehyung lạnh lùng xem xét tình hình của Yerin rồi lại liếc nhìn ống thuốc ở dưới sàn, trực giác nói cho anh biết Park Jimin lại bày trò gì nữa rồi.
_ Xem ra vợ sắp cưới của cậu đã bị Jimin của tôi tiêm cho một loại chất độc nhỉ?
Lại cau mày khi nghe người kia thản nhiên nói "Jimin của tôi", Jungkook cố giữ lấy cảm xúc hỗn loạn hiện giờ, những cảm giác cùng Jimin ân ái trên giường khi nãy phút chốc trôi đi không còn một chút vì vẻ mặt đắc ý của Kim Taehyung. Hóa ra việc Jimin mất tích khỏi Seoul là do một tay anh ta sắp xếp, điều đó chứng minh họ đã ở bên cạnh nhau trong suốt một thời gian dài.
Jungkook khẽ nheo mắt nhìn Jimin, cậu không biết những lời yêu thương mà anh trao rốt cuộc đâu là thật đâu là giả?
Jimin dè chừng nhìn chằm chằm từng cử chỉ của Taehyung, từ những ngón tay thon dài của anh chậm rãi đan vào mái tóc đen nhánh của Yerin cho đến việc Taehyung khẽ cuối người xuống hít lấy mùi hương trên người cô, hành động này là cái quái gì vậy? Mặc lại chiếc áo khoác tắm trên người, Jimin lạnh lùng tiến bên cạnh chỗ Taehyung rồi bắt lấy cánh tay anh, đôi mắt nâu sáng kia bây giờ thoáng dấy lên chút cảnh cáo anh đừng làm những trò ngu ngốc nhìn rất đáng yêu.
Jungkook đứng ở đối diện trông thấy hình ảnh chán ghét này thì khẽ siết chặt lấy đôi tay thành nắm đấm. Tên bạn thân của Park Jimin thì đang trêu đùa với vợ chưa cưới của cậu, khóe miệng còn cong lên một nụ cười quá đỗi dịu dàng khi nhìn vẻ mặt như đang ghen tỵ của chàng trai xinh đẹp đã làm tình với Jungkook vừa rồi. Cái tình huống vừa cẩu huyết vừa có cảm giác từ người đầu tiên đạp thẳng xuống thành người thứ ba này đúng là khiến cho Jungkook khó chịu vô cùng.
_ Cậu muốn làm gì? – Jimin cau mày nhìn Taehyung, bàn tay nhỏ bé vẫn giữ lấy cánh tay cậu.
_ Tớ đã chứng kiến cậu làm tình với Jungkook hai lần. – Taehyung nhếch miệng cười, đôi mắt đầy toan tính và ẩn ý liếc nhìn sang Jungkook – Thế nên lần này, tớ muốn được đền bù.
_ Anh mà làm xằng, tôi sẽ giết chết anh Kim Taehyung. – Jungkook gằn giọng cảnh cáo.
_ Hửm? Cậu giết tôi bằng cách nào? – Taehyung bật cười rồi ngón tay vuốt lên khuôn mặt dễ nhìn của Yerin – Tôi muốn mượn cô gái của cậu một chút, cậu dám lấy người của tôi thì tôi cũng có thể, đúng chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfic‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...