Tại phòng khám A.Như thường ngày, Seokjin tranh thủ thu dọn đống hồ sơ trên bàn vì anh đã sắp đến giờ hẹn với bệnh nhân đặc biệt họ Park kia. Mãi thu dọn những vật dụng vào trong cặp, Seokjin không hề nhận ra Namjoon đang mỉm cười đứng tựa lưng ở cửa ra vào phòng làm việc nhìn anh chằm chằm cho đến khi cậu lên tiếng.
_ Bác sĩ Kim, anh đúng là đúng giờ thật đấy.
_ Ồi trời giật mình?? – Seokjin giật bắn người, quay lưng lại nhìn về chỗ Namjoon đang đứng rồi tròn mắt ngạc nhiên – Cậu đến đây hồi nào thế Namjoon? Mà trang phục của cậu...?
_ À, hôm nay tôi có một cuộc họp nho nhỏ với đối tác. – Namjoon mỉm cười lộ ra hai má lúm đồng tiền, tay chỉnh lại tây phục tôn lên thân hình cao lớn của cậu, chậm rãi giải thích.
_ Hóa ra là vậy. – Seokjin gật đầu tỏ như đã hiểu rồi nhanh chóng cầm cặp nhìn sang Namjoon – Vậy chúng ta đi thôi, cậu đến đón tôi mà phải không?
_ Hôm nay có một chút thay đổi, anh không cần điều trị cho Jimin ngày hôm nay mà thay vào đó tôi sẽ dẫn anh đi gặp ông chủ của tôi. – Namjoon đón lấy chiếc cặp từ tay Seokjin rồi từ tốn cùng anh di chuyển ra ngoài.
_ Ông chủ của cậu?? – Seokjin khó hiểu nhướng mày.
Mở cửa xe rồi nhẹ nhàng đẩy Seokjin ngồi vào trong xe, Namjoon nhanh chân di chuyển ngồi vào ghế lái rồi nổ máy rời khỏi đây.
**
Tại quán bar DOPE.
Taehyung lạnh lùng nhìn đồng hồ rồi nhìn vào màn hình laptop đang hiển thị mọi gian phòng ở trong biệt thự của mình, anh tự hỏi không biết cuộc hẹn giữa Park Jimin và tên nhóc họ Jeon kia diễn ra trưa nay thú vị như thế nào? Nhấn nút lệnh khiến cho một thanh cửa sổ khác hiện lên, Taehyung nhếch miệng cười nhìn Jimin đang thảnh thơi ngồi ở trong văn phòng giám đốc đại diện của Handerson tại tập đoàn Jeon khi nhận ra cậu là đang ngồi xếp máy bay giấy.
_ Đúng là vẫn chỉ là như một đứa trẻ. – Taehyung phì cười rồi ngay lập tức quay trở về dáng vẻ băng lãnh khi nghe thấy tiếng gõ cửa.
CỘC! CỘC! CỘC!
_ Vào đi.
Seokjin hồi hộp đi theo sau Namjoon bước vào trong phòng VIP, anh không hiểu ông chủ của cậu, thiếu gì địa điểm để hẹn lại quyết định chọn quán bar làm điểm hẹn? Hơn nữa lúc ở bên ngoài, Seokjin cũng nhìn thấy có rất nhiều tên mặc đồ đen, vẻ mặt có vẻ rất bặm trợn nhưng lại đồng loạt cuối đầu chào Namjoon, điều đó khiến cho anh suy nghĩ về thân phận cũng như công việc thật sự của cậu.
_ Anh lại suy diễn điều gì rồi? – Namjoon cảm thấy buồn cười khi vừa quay lại đã nhìn thấy vẻ mặt hoang mang của Seokjin.
_ Tôi...
Ngay khi Namjoon bất ngờ né sang một bên và trước tầm nhìn của Seokjin là Taehyung đang ngồi thoải mái uống rượu, đôi mắt của anh trở nên kinh ngạc như thể không tin người trước mặt mình hiện giờ chính là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fiksi Penggemar‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...