56

1.7K 165 8
                                    

Kim Taehyung và Park Jimin đã có cuộc gặp mặt chính thức.

Tại quầy lễ tân, Jimin vẫn không quay lại đối diện với người bạn cũ của mình mà chỉ thở hắt ra một tiếng rồi nhẹ cong lên nụ cười nhạt. Cho đến khi cảm nhận đôi tay rắn chắc của Taehyung ôm chặt lấy mình ở đằng sau. Jimin khẽ cau mày rồi lạnh lùng gạt bỏ đi sự đụng chạm khó chịu kia, chậm rãi quay lại đưa cái nhìn vô cảm hướng đến vẻ mặt hạnh phúc quái đản của Taehyung.

Tại sao anh lại cảm thấy sợ hãi con người hiện tại của hắn lúc này hơn thời gian trước?

Rốt cuộc ba năm qua Kim Taehyung đã có một cuộc sống như thế nào để rồi trở nên một con người toát lên sát khí và nguy hiểm nặng đến vậy?

_ Cậu đã xuất hiện. - Taehyung mỉm cười rồi mỉa mai tiếp tục - Vì tên nhóc đó.

_ Nếu bây giờ tôi tiếp tục diễn kịch, vờ như không quen biết cậu chẳng phải sẽ tự biến mình thành trò cười ư? - Jimin kiêu ngạo đưa tay vuốt lấy mái tóc mình rồi nheo đôi mắt sắc sảo quan sát Taehyung - Grey đang ở đâu?

_ Chúng ta có thể cùng nhau uống vài ly ôn lại chuyện cũ rồi sau đó bàn về chuyện của tên nhóc đó chứ? - Taehyung đưa tay chạm nhẹ lên khuôn mặt Jimin rồi hắn trở nên luyến tiếc khi anh lùi về sau thể hiện rõ sự chán ghét.

_ Nếu cậu không nói tôi cũng không ép.

Nhận ra Jimin có ý định rời đi, Taehyung liền nhanh chóng ra hiệu cho đám thuộc hạ cản đường rồi chính hắn từ tốn bước về phía anh gần hơn nữa.

_ Cậu muốn đi đâu nữa đây Park Jimin? Có phải là đi tìm Jeon Jungkook rồi cùng nhau rời đi khi nhận ra sự xuất hiện của tôi ở thành phố này?

_ Tôi không nghĩ sau vài năm không gặp cậu vẫn là một tên ấu trĩ đến như thế? - Jimin cười khẩy rồi nhạy bén nhận ra câu hỏi từ Taehyung có chút vấn đề - Nói như vậy cậu đã biết tôi có mặt ở SKETCH?

_ Jiminie. - Taehyung cong lên nụ cười quỷ dị, hai tay giữ lấy khuôn mặt xinh đẹp của người trước mặt - Nếu tôi biết cậu là người của tổ chức SERENDIPITY, tôi chắc chắn sẽ chính mình đến SKETCH gặp Hyomin.

_ Tiếc quá, mọi thứ có vẻ ngoài tầm kiểm soát của cậu. - Jimin châm biếm lên tiếng rồi đẩy Taehyung cách xa mình.

_ Ồ không Jiminie, thật tế tôi vẫn còn có thể kiểm soát được mọi việc kể cả tính mạng của tên nhóc Grey và Jeon Jungkook. - Taehyung chỉnh lại đồng hồ trên tay nghiêm túc nhìn Jimin.

_ Cậu nghĩ tôi quan tâm? - Jimin nhướng mày trước sự tự tin của Taehyung.

Bật cười trước câu hỏi đáng yêu từ Jimin, Taehyung nhẹ nhàng đặt hai tay giữ lấy đôi vai của anh rồi một lần nữa khẳng định.

_ Không quan tâm thì tại sao giọng nói của cậu lại trở nên hốt hoảng đến vậy khi nhận được cuộc gọi từ tên nhóc đó?

Nghe đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa mình và Grey từ chiếc điện thoại trên tay của một tên thuộc hạ cạnh Taehyung, Jimin không tỏ ra kinh ngạc hay lúng túng như thể anh quá quen thuộc và nắm rõ cách làm việc của hắn. Nếu như bây giờ Jimin không tính toán sai thì bên phía Namjoon có thể đã điều tra ra được một số thông tin và cũng đã cho người thực hiện kế hoạch.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ