50

1.7K 169 40
                                    


Ba năm sau...

Sau sự việc ngày hôm đó, bên phía truyền thông đã đưa tin về những vụ bê bối của thị trưởng Park Jin Young cũng như về những câu chuyện bí ẩn xảy ra với tập đoàn Jeon. Chủ tịch Jeon đã lên tiếng xác nhận rằng cái chết của Jeon Junghyun, người con trưởng của ông là có liên quan đến những giao dịch giữa Park Jin Young và tổ chức ngầm nào đó nhằm lật đổ tập đoàn. Chính vì thế, cái giá mà Park Jin Young nhận lấy chính là hình phạt chung thân và bên phía cảnh sát cũng đã lôi ra được rất nhiều tổ chức phạm tội khác có liên quan nhưng STIGMA lại không nằm trong số đó.

Hiện tại, Jeon Jungkook là người thừa kế tập đoàn Jeon và dĩ nhiên cậu hoàn toàn chẳng có ấn tượng gì về những chuyện trước kia, khoảng thời gian có sự xuất hiện của Park Jimin. Thế nhưng, mỗi lần đi ngang qua căn hộ cũ, nơi cậu và Han Yerin đã từng chung sống. Jungkook không hiểu tại sao bản thân lại luôn thầm lặng ngồi ở phòng khách, ánh mắt mong chờ nhìn về phía căn hộ đối diện như thể hi vọng gặp lại một người nào đó rất quan trọng. Thậm chí, có những lúc Jungkook lại mơ hồ mơ thấy bóng lưng của một chàng trai nhưng khi cậu cố gắng chạm đến thì cũng là lúc cậu bừng tỉnh với một trái tim khẽ thắt lại.

Jungkook tự hỏi ba năm qua bản thân mình luôn lặp lại giấc mơ đó rốt cuộc là mang ý nghĩa gì?

Sang Mỹ công tác chỉ là một cái cớ chính đáng giúp Jungkook thoát khỏi những cuộc hẹn do phu nhân Jeon sắp xếp để cậu gặp gỡ các cô gái mà bà vừa ý. Thời gian qua không có chút tin tức gì về Han Yerin, bên phía chủ tịch Jeon cũng không tỏ ra lo lắng hay thậm chí ông còn khẳng định Jungkook và Yerin chưa là vợ chồng hợp pháp bởi vì sự cố ở tiệc cưới năm đó. Tính cách độc đoán và toan tính của chủ tịch Jeon là một rào cản lớn nhất trong mối quan hệ giữa hai cha con bọn họ và Jungkook sẽ không bao giờ ngồi yên trở thành một con rối vâng lời.

Gọi cho mình một ly rượu, Jungkook như tách biệt bản thân khỏi những con người đang trở nên điên cuồng trong bữa tiệc thác loạn tại quán bar LUX. Phớt lờ đi sự mời gọi của những ả đàn bà ăn mặc diêm dúa, Jungkook chỉ đơn giản nhếch miệng cười rồi thưởng thức ly Black Russian trên tay. Cho đến khi tiếng nhạc ồn ào đột nhiên dừng lại kèm theo đó lại một sự ẩu đả xuất hiện. Khi Jungkook hiếu kỳ quay đầu lại nhìn thì có một người đàn ông ngã xuống từ bậc cầu thang và sau đó xuất hiện thêm rất nhiều người đến đỡ.

_ Fuck! – Gã đàn ông tức giận chửi thề rồi gắt gỏng đứng dậy, chỉ tay về hướng những tên tây bặm trợn khác đang cười ngạo nghễ ở thành cầu thang – Còn đứng đó! Xông lên đó cho tao!

Nhận ra đây là vụ giải quyết ân oán cá nhân, Jungkook chẳng mấy quan tâm xoay người lại nhìn người pha chế rồi mỉm cười, gọi cho mình thêm một ly rượu khác. Thấy thái độ bình thản của Jungkook, Charlet, một bartender nam tính liền không giấu được sự hiếu kỳ, thích thú lên tiếng.

_ Cậu không sợ bọn họ sẽ gây ảnh hưởng đến mình sao? Mọi người đều đang trở nên hoảng loạn nhưng cậu thì lại rất bình tĩnh.

_ Miễn họ đừng làm phiền tôi.

Jungkook mỉm cười nhàn nhạt đáp rồi liếc nhìn sang vị trí thành cầu thang. Đôi mắt hơi nheo lại khi nhìn thấy một chàng trai có mái tóc vàng kim bá đạo nhảy xuống, không chần chừ cầm con dao trên tay đâm thẳng vào bụng tên cầm đầu khiến cho gã trợn mắt vì kinh ngạc. Với thân thủ như vậy, Jungkook đoán chàng trai đó có lẽ là "boss" của những tên tây phía sau chỉ cần nhìn thái độ dè chừng của họ là biết.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ