03

4.6K 402 27
                                    

Có ai cho Jun ý kiến Fic này k?( ・᷄ὢ・᷅ )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có ai cho Jun ý kiến Fic này k?( ᷄ὢ᷅ )

----- JUNGKOOK POV -----

Cau mày khó hiểu khi Jimin chẳng thèm trả lời câu hỏi của mình, tôi bây giờ càng cảm thấy hoang mang và lo lắng với vết máu ở trên người của anh. Lặng ngồi đó nhìn Jimin đóng lại cánh cửa phòng, tôi bắt đầu quan sát xung quanh một lần nữa rồi nhếch miệng cười khi nhận ra anh đã chuẩn bị chu đáo như thế nào trong việc bắt cóc tôi đến đây.

Một căn phòng màu trắng không có cửa sổ kèm theo bốn chiếc camara an ninh cùng với thiết kế nội thất giống hệt như phòng khách sạn Royal năm đó...

Nơi tôi và Park Jimin đã có một ký ức khá vui vẻ...

Giật mình khi nghe tiếng chuông điện thoại của mình lại vang lên, tôi một lần nữa quay sang nhìn chiếc bàn bên kia rồi bất lực. Đối diện với bốn bức tường màu trắng, tôi không biết bản thân mình đã ở đây bao lâu? Bây giờ là ban ngày hay ban đêm đều chẳng tìm ra câu trả lời. Với kinh nghiệm làm cảnh sát bao lâu nay, nếu trường hợp tên tội phạm ngoan cố không đồng ý khai ra manh mối thì sẽ bị áp giải đến căn phòng màu trắng như Jimin đã bố trí lúc này. Bởi vì đơn giản, tên tội phạm sẽ rơi vào trạng thái bức bối và sợ hãi vì không biết đã ở đây bao lâu, kèm theo chiếc còng ở trên tay rất có thể sẽ trở nên điên loạn...

Khoảnh khắc đó là thời cơ tốt nhất để lấy thông tin...

Và tất nhiên tôi hiểu rõ Park Jimin đang muốn làm gì khi ném tôi vào căn phòng tương tự...

Anh ta muốn tôi phải phát điên và cầu xin sự tha thứ...

Hoặc đơn giản chỉ vì thích thú khi nhìn thấy sự yếu đuối của Jeon Jungkook...

Nở nụ cười mỉa mai rồi nhớ lại khuôn mặt của Jimin vừa nãy ngồi ở trên người, tôi nhận ra mình đã chọc giận con quỷ nằm sâu trong con người anh, sẵn sàng giết chết tôi bất cứ lúc nào...

----- AUTHOR POV -----

Tại phòng khách, Jimin khoác trên mình một bộ tây phục màu xanh đen đắt tiền, anh nhẹ nhàng giơ hai tay lên không trung như chuẩn bị nhảy một điệu "Slow waltz" với một bạn diễn trong tưởng tượng của mình. Từng bước di chuyển nhịp nhàng theo tiếng nhạc được phát ra ở máy phát nhạc cổ điển, khóe miệng Jimin cong lên một nụ cười tuyệt đẹp, tạo thành một tác phẩm hoàn hảo khiến cho Hoseok lặng đứng ở bên kia chăm chú nhìn từng động tác của anh...

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ