25

2K 230 23
                                    


Taehyung dừng xe ở trước bệnh viện Seoul, anh lạnh lùng bước ra ngoài rồi di chuyển thẳng đến phòng làm việc của bác sĩ Byun Baekhyun. Không gõ cửa mà bất ngờ xuất hiện thình lình trước mặt, Baekhyun đang kiểm tra lại hồ sơ bệnh án của Yerin thì liền giật bắn người tròn mắt nhìn Taehyung vô cùng thoải mái kéo ghế ngồi xuống đối diện mình.

_ Park Jimin đang làm gì anh biết chứ? – Taehyung thong thả gác đôi chân lên bàn làm việc, nhướng mày nhìn chằm chằm vẻ mặt nghệch ra của Baekhyun.

_ Tôi không thể cung cấp cho cậu chút thông tin nào được. – Baekhyun khẽ cong lên một nụ cười rồi chậm rãi đóng lại laptop – Cách làm việc của tôi trước giờ luôn tuân theo nguyên tắc, cậu Park đã yêu cầu tôi giữ im lặng thì tôi sẽ làm.

Taehyung nhếch miệng cười, anh khẽ nhún vai một cái rồi lại đứng lên di chuyển về phía cửa sổ, bàn tay nhẹ nhàng kéo chiếc rèm lá sang một bên, chậm rãi lên tiếng.

_ Tôi tưởng anh đang cần một số tiền lớn để giải quyết vấn đề phẫu thuật của bác gái ở Đức chứ? – Taehyung quay lại nhìn khuôn mặt kinh ngạc của Baekhyun – Anh tưởng số tiền Park Jimin chuyển cho anh nhiều hơn khi giao dịch với tôi hay sao?

_ Tôi không có ý đó. – Baekhyun nhận ra mình đang bị đe dọa thì liền nhanh chóng xen vào giải thích.

_ Anh nên nhớ rõ người đứng đầu bang hội "Stigma" anh đang làm việc là ai? – Taehyung lạnh lùng nhắc nhở - Là tôi, Kim Taehyung chứ không phải là cậu nhóc Park Jimin kia. Chẳng lẽ anh muốn tôi phải hành động thiết thật nhất để chứng minh cho anh thấy đó là sự thật?

_ Tôi xin lỗi. – Baekhyun không muốn đắc tội với người có tính cách thất thường như Taehyung, bất ngờ đứng dậy cuối đầu hướng về chỗ anh.

Taehyung không quan tâm đến hành động vừa rồi của Baekhyun, anh nhướng mày nhìn về chiếc laptop nằm ở trên bàn rồi bất ngờ tiến lại gần mở nó lên xem. Cho đến khi màn hình xuất hiện hồ sơ bệnh án của Han Yerin, Taehyung lúc này mới nắm được tình trạng của cô và cũng đoán luôn được kế hoạch tiếp theo mà Jimin muốn làm là gì?

_ Cậu ấy hẹn Jeon Jungkook ở đâu?

Rời khỏi phòng làm việc sau khi nghe được chút thông tin từ Baekhyun, Taehyung từ tốn cầm điện thoại nhắn tin cho ai đó rồi bước vào trong thang máy, trong đầu bắt đầu suy nghĩ lý do tại sao Jeon Jungkook lại tác động lớn đến tâm lý của Jimin như vậy? Dù là hận thì chỉ cần cậu mở miệng, Taehyung chắc chắn sẽ thay Jimin dẹp sạch tập đoàn Jeon cũng như những tên mà cậu không vừa mắt.

Như ngày hôm nay, Jimin một lần nữa vi phạm lời hứa của cậu với anh, gan góc bày ra một kế hoạch hãm hại Han Yerin với mục đích lôi Jungkook vào cuộc chơi mà theo anh thấy là sự day dưa đến phiền phức. Đứng trước chiếc xe đắt tiền của mình, Taehyung cau mày cất điện thoại vào trong túi ngay khi nhận được tin nhắn hồi âm, anh toan bước vào trong thì phát hiện lốp xe đã bị đâm thủng khiến cho Taehyung không thể di chuyển đến điểm hẹn mà Jeon Jungkook đã có mặt.

_ Con mẹ nó, thật luôn à? – Taehyung phì cười rồi nheo mắt nhìn xung quanh – Xem ra Lee Taemin hoặc là Jung Hoseok đang lản vản gần đây? Cậu khi nào mới trưởng thành hơn đây Park Jimin? Cậu nghĩ trò con nít này có thể cản được một người nắm giữ bang hội thuộc top nguy hiểm ở thế giới ngầm? Thật đáng yêu mà.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ