58

1.8K 162 14
                                    

Trở về dinh thự, Jimin lập tức di chuyển vào trong phòng khách nơi mà Namjoon và Seokjin đang xem TV tường thuật trực tiếp về vụ tai nạn tàu đến thành phố Orlando vừa phát nổ vài phút trước. Nhìn thấy Jimin chết lặng đứng ở trước màn hình TV, Seokjin toan bước đến bên cạnh cậu thì đã bị Namjoon giữ lại, ra hiệu anh để Jimin yên tĩnh.

"Cảnh sát vừa tìm thấy thi thể của các nạn nhân có mặt trên thuyền, theo giấy tờ tùy thân thì nạn nhân có tên là Mike, Felix, Reno và Grey. Hiện giờ bên phía cảnh sát đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ nổ."

_ Jimin, em ổn chứ?

Seokjin lo lắng bước đến bên cạnh Jimin, anh đưa tay đặt lên vai cậu rồi đôi mắt chợt dấy lên sự kinh ngạc khi nhìn thấy những giọt nước mắt lăn xuống trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Hoseok và Yoongi cũng chỉ im lặng nhìn bóng lưng nhỏ bé của Jimin khẽ run lên vì đau đớn và tức giận, sự ra đi bất ngờ của Grey thật sự tác động rất lớn đối với Jimin.

Kim Taehyung thật sự quá máu lạnh.

_ Chúng ta phải lập tức rời khỏi đây. - Namjoon nghiêm túc lên tiếng rồi nhìn Jimin - Kim Taehyung đã ra tay rồi, nếu chúng ta không mau chóng rời đi thì em sẽ gặp nguy hiểm.

_ Namjoon, thời điểm này không thích hợp. - Hoseok cau mày hướng về người bạn của mình ra hiệu.

_ Cậu không nhận ra sao Hoseok? Tất cả mọi chuyện đều nằm trong dự tính của Kim Taehyung. Tớ không hiểu tại sao tên nhóc đó lại có thể ra tay vào thời điểm rất chuẩn xác nhưng điều này chứng minh Kim Taehyung thật sự rất nguy hiểm.

_ Grey đã chết rồi. - Yoongi bất ngờ xen vào lời nói của Namjoon - Anh biết nói nhũng lời này là vô nghĩa nhưng bác sĩ chữa trị cho Jungkook chính là Byun Baekhyun. Nếu tên đó đã ra tay với Grey thì Jungkook có thể sẽ gặp nguy hiểm.

_ Em nói Byun Baekhyun là bác sĩ riêng của Jeon Jungkook?? - Seokjin như bị sốc trước những lời nói của Yoongi - Như vậy anh có thể kết luận nguyên nhân Jungkook mất ký ức về Jimin trong suốt ba năm qua.

_ Thôi nào mọi người, việc của Jeon Jungkook không liên quan đến chúng ta. - Namjoon đưa tay giữ lấy hai bên thái dương, khó chịu lên tiếng - Cứ mỗi lần dính dáng đến Kim Taehyung hay Jeon Jungkook thì đều xảy ra chuyện không hay. Jimin đã lẩn trốn họ ba năm, cuộc sống trong thời gian qua rất ổn định nhưng bây giờ thì sao?

_ Đi hay không cũng là quyết định ở Jimin.- Hoseok lạnh lùng xen vào rồi quay lưng hướng về phía Jimin đang im lặng đứng đó nhìn chằm chằm vào màn hình TV - Ý của em thế nào?

Đưa tay cào lấy mái tóc của mình, Jimin lạnh lùng lau đi những giọt nước mắt rồi hơi quay người lại nhìn từng vẻ mặt của những người anh của cậu. Tất cả mọi chuyện đều là vòng lẩn quẩn giữa cậu, Kim Taehyung và Jeon Jungkook vì thế Jimin không muốn bất cứ ai phải chịu những rủi ro không đáng có. Khẽ nhắm mắt để điều chỉnh lại cảm xúc, Jimin chậm rãi mở mắt rồi nghiêm túc lên tiếng.

_ Các anh hãy rời khỏi đây trong đêm nay, em sẽ một mình đến gặp Kim Taehyung.

_ Em mất trí rồi sao?? - Seokjin kinh ngạc trước quyết định của Jimin - Anh sẽ không đồng ý!

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ