----- BIỆT THỰ PARK -----
Trầm tư ngồi trên giường, Jungkook cẩn thận quan sát bốn chiếc camera an ninh ở bốn góc phòng, bắt đầu tìm cách vô hiệu hóa chúng để có thể thoát khỏi nơi quỷ quái này. Cầm chiếc di động trên tay, Jungkook gắt gỏng ném sang một bên vì bên trong chẳng có sim điện thoại nào và cậu biết giờ này Hoseok sẽ là người mang đồ ăn tối đến cho mình. Liếc xéo qua vị trí con dao được giấu ở dưới gối, Jungkook tự hỏi năng lực của cậu có thể đối phó được với khả năng của Hoseok hay không?
CẠCH!
Tiếng cửa mở kéo Jungkook quay trở về thực tại, cậu hướng đôi mắt dè chừng lên chỗ Hoseok đang chậm rãi mang phần thức ăn đặt lên bàn. Vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, Hoseok bất ngờ kéo chiếc ghế dịch về chỗ của mình, thoải mái ngồi xuống rồi cứ thế nhìn Jungkook chằm chằm khiến cho cậu không khỏi khó chịu, cau mày lên tiếng.
_ Anh muốn gì ở tôi?
Đẩy phần thức ăn lại gần Jungkook, Hoseok lãnh đạm lên tiếng....
_ Tôi có nhiệm vụ chăm sóc cậu lúc Jimin không có ở đây.
_ Lần đầu tiên tôi mới nghe được giọng nói của anh, cứ tưởng anh là một tên câm nhàm chán chứ nhỉ?
Jungkook nhếch miệng cười, giọng nói có chút thách thức nhưng Hoseok lại chẳng có chút mảy may quan tâm đến ý định của cậu muốn làm gì, lạnh lùng rút khẩu súng ra rồi đặt lên bàn. Ngạc nhiên trước hành động của Hoseok, Jungkook cố giữ cho bản thân thật thoải mái, ngồi xuống đối diện anh rồi bắt đầu thưởng thức bữa ăn mà anh mang đến.
_ Đoán được ý đồ của tôi rồi sao mà lại đặt khẩu súng lên bàn như đe dọa tôi thế kia? – Jungkook mỉa mai nói.
Nhướng người rồi với lấy khẩu súng trên bàn, Hoseok vẫn lạnh lùng quan sát Jungkook, đôi tay linh hoạt, thành thạo nạp những viên đạn vào trong rồi không chần chừ nhắm thẳng đến hướng của cậu. Cau mày nhìn chằm chằm vào khẩu súng của Hoseok, Jungkook tay cầm chặt chiếc nĩa trên tay, cậu bắt đầu lo lắng cho tình huống căng thẳng hiện giờ.
Về phía Hoseok, anh một lần nữa khiến cho Jungkook ngạc nhiên khi bất ngờ vô hiệu hóa tất cả camera an ninh ở biệt thự, lạnh lùng mở bản ghi âm mà Jimin chuẩn bị phát lên cho cậu nghe...
_ Jungkookie, xin lỗi vì đã để em lại một mình ở căn biệt thự đó nhưng em an tâm anh đã chuẩn bị sẵn một trò chơi cho em rồi, mong em sẽ thích. – Jimin thích thú nói.
_ Cái quái gì? – Jungkook nheo mắt nhìn Hoseok rồi chăm chú lắng nghe.
_ Jungkookie, anh Hoseok là một tay bắn tỉa năng lực nhất ở tổ chức của anh và trò chơi tiếp theo anh muốn em tham gia có tên là "Trò chơi sống còn".
Ngay khi nghe Jimin giới thiệu trò chơi, Jungkook lập tức chạy đến chỗ chiếc gối lấy con dao nhỏ thủ sẵn trên tay, phòng thủ giữ khoảng cách an toàn với Hoseok.
_ Nếu như em có thể sống sót khỏi những viên đạn của Hoseok thì em sẽ là người chiến thắng. À em nên nhớ, anh Hoseok sẽ không nhường em vì em là cậu nhóc đáng yêu của anh đâu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfiction‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...