51

1.7K 173 35
                                    

Nhìn đôi tay nhỏ bé do dự chạm vào cơ bụng của mình, Jungkook khẽ cong lên nụ cười âm hiểm rồi bá đạo áp đảo chàng trai vô cùng xinh đẹp ở dưới thân. Lúc đó, đôi mắt nâu của chàng trai đó khẽ lay động và trong khoảnh khắc Jungkook mơ hồ nhìn thấy được hình ảnh phản chiếu của bản thân qua đôi mắt sáng kia.

Những cử chỉ ám muội, sự ma sát cả hai cơ thể khiến cho Jungkook trầm luân mãi không dứt. Cậu nhớ mùi vị ngọt ngào này, nhớ cái cảm giác những ngón tay cậu và người đó đan chặt lại với nhau mỗi lần Jungkook trở nên điên cuồng. Thậm chí trong những lúc cao trào, Jungkook còn nhìn thấy được màu đỏ của máu từ vết cắn ở bả vai do chàng trai đó đánh dấu. Những giọt mồ hôi làm tăng lên cảm giác nóng và ngay khi Jungkook nghe thấy giọng nói ngọt ngào kia gọi tên mình, trai tim cậu tại sao lại đau đớn đến như vậy?

"Jeon Jungkook, anh yêu em, em có yêu anh không?"

Tại sao không thể đáp lại? Jungkook trở nên khó chịu khi cậu chẳng thể mở miệng và khẳng định rằng cậu yêu chàng trai đó nhiều thế nào. Cho đến khi giật mình khi nhận ra khuôn mặt của người nằm ở dưới thân mình chỉ là một hồi ức mơ hồ, Jungkook liền trở nên hoảng loạn, gấp gáp giữ lấy khuôn mặt người kia rồi trở nên đau lòng khi nhận ra chàng trai đó đang khóc.

"Quên anh đi Jungkook, anh hi vọng em sẽ có một cuộc sống tốt."

"Đừng đi! Đừng đi...!"

Điên cuồng gào thét trong giấc mơ rồi bừng tỉnh trước tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi, Jungkook hai tay ôm chặt lấy đầu của mình, hàng chân mày cau chặt khi nó đang đau như búa bổ. Lại là người đó? Nhưng giấc mơ này lại có sự khác biệt và nó khiến cho Jungkook có chút xấu hổ. Lật tấm chăn ra rồi cười trừ trước sự cương lên của cậu nhỏ ở dưới thân, Jungkook thở hắt ra một tiếng rồi nhanh chân di chuyển vào phòng tắm nhằm xoa dịu cơn nóng như lửa đốt ở trong người.

Nhắm mắt để mặt những dòng nước lạnh đang từng đợt từng đợt xối xuống cơ thể rắn chắc. Jungkook tự hỏi bản thân tại sao lại phát dục vì giấc mơ kỳ lạ đó được chứ? Hơn nữa, chàng trai trong giấc mơ đeo đuổi cậu suốt ba năm qua khuôn mặt như thế nào cũng không rõ lại có thể khiến Jungkook hình thành những cảm xúc hỗn loạn.

Khoác lên mình chiếc áo khoác tắm màu đen, Jungkook khó hiểu kiểm tra lại danh sách cuộc gọi nhỡ rồi chợt dừng lại ở số lạ vừa mới gọi đến. Nhìn đồng hồ đã hơn 6h sáng, Jungkook do dự không biết có nên gọi lại hay không? Chần chừ một lúc, Jungkook tạm gác điện thoại sang một bên rồi tự pha cho mình một ly cafe, lựa chọn vị trí ở ngoài ban công thưởng thức một khung cảnh yên bình của buổi sáng ở nước Mỹ.

_ Rốt cuộc anh là ai? - Jungkook lơ đãng nhìn về phía bầu trời rồi thở dài - Cho đến khi nào tôi mới có thể tìm được câu trả lời đây?

**

Mặt khác, tại phòng giam đặc biệt ở dinh thự X.

Không bất cứ ai dám cử động hay thậm chí thở mạnh khi ông chủ của bọn họ lại phát tiết bằng việc hành hạ những tên phản bội vừa mới dẫn về đếm hôm qua. Những tiếng roi không ngừng quất xuống, mùi máu tanh, tiếng la hét khi bị lóc xương trong trạng thái tỉnh táo khiến cho họ muốn buồn nôn nhưng cũng phải cắn răng chịu đựng.

[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ