Taehyung tiến vào trong căn phòng giam giữ Jimin, anh chậm rãi ngồi xuống bên cạnh cậu rồi lạnh lùng nhìn về hướng của Seokjin đang thu dọn những vật dụng cá nhân chuẩn bị rời đi. Đưa tay vuốt nhẹ lên khuôn mặt say ngủ của Jimin, Taehyung thật sự không muốn bản thân mình đi đến bước đường này nếu như cậu không phát hiện ra được sự thật năm đó.
Tất cả đều là do Jeon Jungkook, nếu không có sự xuất hiện của tên sỹ quan cảnh sát đó thì Jimin và anh có lẽ đã vô cùng hạnh phúc.
Tuy nhiên có một điều Taehyung sẽ chẳng bao giờ thừa nhận rằng trái tim của Jimin vốn dĩ chưa một lần để ý đến anh. Mối quan hệ mà anh mong muốn từ cậu không phải chỉ đơn giản dừng lại ở tình bạn hoặc là một người anh trai như Jimin nghĩ mà là tình yêu. Chỉ cần giải quyết triệt để những gì liên quan đến Jeon Jungkook, gián tiếp gây nên sự mâu thuẫn giữa họ thì Taehyung chắc chắn sẽ không còn lo lắng việc đánh mất Park Jimin nữa.
_ Anh có chắc sau khi cậu ấy tỉnh lại kế hoạch sẽ không thay đổi? - Taehyung lạnh lùng lên tiếng, ánh mắt dán chặt lên người Jimin.
_ Nếu không tin tôi thì đi tìm người khác. - Seokjin cười lạnh đáp rồi nghiêm túc nhìn Taehyung - Mẹ của tôi và Min Yoongi hiện giờ đang ở đâu?
_ Em hứa sẽ cho anh biết địa điểm của họ thì nhất định giữ lời - Taehyung nhếch miệng cười rồi thong thả đứng dậy, quay lại hướng về chỗ anh trai - Em sẽ cho Namjoon đưa anh trở về nhà.
_ Sợ tôi quay lại cắn cậu sao mà cho người theo sát tôi chặt thế? - Seokjin ẩn ý lên tiếng.
_ Đề phòng cũng tốt hơn mà. - Taehyung hơi cuối người xuống chỉnh lấy mái tóc của Jimin - Hơn nữa anh còn là bác sĩ nguy hiểm nhất của thế giới ngầm mang tên của quỷ dữ, em làm sao có thể tin anh được hoàn toàn?
_ Tùy cậu.
Dứt lời, Seokjin thoáng quan sát Jimin một lúc rồi nhanh chóng di chuyển ra ngoài để lại Taehyung lặng lẽ ngồi bên cạnh cậu nhóc, mỉm cười nắm lấy bàn tay nhỏ bé của người kia.
**
Tại cảng biển A.
Yoongi bị trói chặt ở trên ghế, ánh mắt dè chừng quan sát những tên khốn ở trước mặt mà trong lòng thầm chửi thề một tiếng. Quay trở về khoảng thời gian Jungkook rời khỏi căn hộ của mình, Yoongi đột nhiên nghe thấy tiếng chuông cửa liền bước ra ngoài xem vì tưởng rằng cậu nhóc đã bỏ quên món đồ nào đó nên đã quay lại đây. Nào ngờ chưa kịp định thần chuyện gì đang diễn ra thì Yoongi đã bị hai tên khốn khống chế còn dùng thuốc mê chụp lấy mũi của mình. Cho đến khi anh tỉnh lại thì bản thân đã ở cảng tàu A này.
Rốt cuộc ai là kẻ chủ mưu cuộc bắt cóc này cơ chứ?
_ Cậu Jeon đã đến rồi ạ?
Giật mình trước câu hỏi của tên thuộc hạ, Yoongi lập tức ngẩng đầu lên nhìn người con trai ở trước mặt, đôi mắt không biểu hiện sự ngạc nhiên nào khi người đó chính là anh trai của Jungkook, Jeon Junghyun.
_ Sếp Min, đã lâu không gặp. - Junghyun mỉm cười, ra hiệu cho tên thuộc hạ gỡ miếng băng keo trên miệng của Yoongi.
_ Hóa ra là giám đốc Jeon, từ khi nào anh lại có hứng thú với tôi vậy? - Yoongi nhếch miệng cười, đôi mắt sắc lẻm ném lên người đối phương khiến cho Junghyun bất giác rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfiction‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...