Chuyện gì đang diễn ra ở trước mặt cậu thế này?
Chàng trai với khuôn mặt mê người đó không phải là Park Jimin ư?
Còn nữa, tên khốn ở đằng sau anh rõ ràng là Kim Taehyung?!
Ba năm qua cậu đã quên đi tất cả mọi chuyện về anh nhưng Jungkook vẫn nhớ rõ tên bác sĩ Byun Baekhyun người chẩn đoán cậu có triệu chứng ảo giác đã cung cấp cho mình một loại thuốc.
Chẳng lẽ việc Jungkook sử dụng loại thuốc đó trong suốt thời gian qua chính là nguyên nhân ký ức của anh bị khống chế?
Jungkook bừng tỉnh khỏi đống suy nghĩ lẩn quẩn trong đầu, cậu rất muốn nhào đến đấm vào mặt tên khốn trước mắt nhưng rồi nhận ra bản thân mình đang bị trói chặt ở trên ghế. Nhìn thấy vẻ mặt đỏ lên vì cố sức thoát khỏi những sợi dây thừng của Jungkook, Jimin ra sức lắc đầu hướng về phía cậu rồi lại cắn chặt môi dưới mà nghẹn ngào bật khóc như thể bảo Jungkook đừng tự làm tổn thương chính mình nữa.
_ Kim Taehyung! Tên khốn kiếp! - Jungkook điên tiết gào lên, cậu thật không muốn nhìn thấy những hình ảnh chết tiệt giữa Jimin và hắn một giây nào nữa.
_ Đã tỉnh lại? - Taehyung cuối xuống hôn lấy sau gáy của Jimin rồi cong lên nụ cười thâm hiểm hướng đến Jungkook - Xem ra thuốc của Byun Baekhyun thật sự có tác dụng.
_ Anh đã giở trò gì? - Jungkook gắt gỏng quát - Buông anh ấy ra!
Bật cười trước lời sự đe dọa vô nghĩa từ Jungkook, Taehyung vẫn ôm chặt lấy Jimin ở trong vòng tay, hắn tựa đầu lên vai của anh như thể chọc tức cậu rồi mỉm cười nói.
_ Mày nghĩ tao sẽ nghe lời mày sao Jeon Jungkook? - Taehyung đưa ngón tay miết lấy đôi môi của Jimin rồi đưa hai ngón tay vào bên trong khoang miệng của anh - Tao thật sự muốn nhìn thấy vẻ mặt đau khổ của mày khi nhìn thấy bọn tao làm tình ở đây.
_ Kim Taehyung! - Jungkook vừa giận dữ vừa lo lắng khi nhận ra đôi mắt vô hồn của Jimin - Những gì anh đang làm là đang đẩy Jimin vào sự đau khổ! Anh không nhận ra điều đó hay sao!
_ Mày lại sai Jeon Jungkook. - Taehyung nhếch miệng cười khẩy rồi luồn bàn tay mình vào trong chiếc áo của Jimin - Sự tồn tại của mày mới chính là sự đau khổ nhất của Park Jimin và cả tao.
Cảm nhận được ý đồ của Taehyung thật sự muốn làm nhục anh ở trước mặt Jungkook, trái tim của Jimin liền thắt lại một cách đau đớn khi anh chẳng thể tin được người bạn thân nhất của mình lại có thể trở nên tàn nhẫn đến vậy. Lấy lại sự tỉnh táo rồi bất ngờ dùng sức thúc mạnh vào phần bụng của Taehyung, Jimin nhanh chóng cướp lấy khẩu súng từ trong túi áo của hắn rồi không khách khí dạp mạnh Taehyung ngã về phía sau khiến cho hắn và Jungkook đồng loạt kinh ngạc.
Chỉnh lại trang phục trên người rồi chỉa khẩu súng về hướng của Taehyung, Jimin đưa vẻ mặt vô cảm nhìn thẳng vào đôi mắt ngạc nhiên của hắn. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó Taehyung lại ngồi đó bật cười sảng khoái như một gã điên và Jimin biết rõ tâm trí của hắn đã không còn bình thường nữa.
_ Đây là lần thứ hai cậu chỉa súng về phía tôi Park Jimin. - Taehyung từ tốn đứng dậy ra hiệu đám thuộc hạ lùi về phía sau rồi tiếp tục - Lần đầu tiên là ba năm về trước tại dinh thự của tôi và bây giờ cậu vì không muốn làm xấu hình ảnh của chính mình trước mặt Jeon Jungkook lại muốn giết Kim Taehyung này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][3P][KOOKMIN][VMIN][H] TÌNH YÊU CẤM KỴ
Fanfic‼️ THỂ LOẠI 3P NẾU B KHÔNG THÍCH THÌ CLICK BACK ⛔️NHỮNG CHAP H CÓ NỘI DUNG NHẠY CẢM NÊN CÂN NHẮC KHI XEM 😈FIC CÓ XU HƯỚNG CREEPY VÀ ÁM ẢNH ❌ ĐỪNG CHUYỂN FIC CỦA JUN, CÁM ƠN CÁC B 👨❤️👨Couple trong fic: KOOKMIN - VMIN - YOONJIN - NAMJIN - HOP...