Chapter 3

720 36 3
                                    

Blank Princes 

Cria POV

Nandito ako ngayon sa room namen at maingay pa ang lahat dahil wala pa naman yung prof namen.Magtatatlong araw nadin simula nung naging kaibigan ko si Earina At ewan ko ba ang gaan ng loob ko sa kanya Mukha nga kameng mgakapatid na eh kase close na kame agad. Sabay kameng pumapasok at umuuwi May iba din akong nakilala at naging friends dito pero si Earina talaga ang pinakaclose ko.

*PAAAKKKKK!!!! *

May isang malakas na pagbagsak ng kamay ni Earina sa Armchair na kinauupuan ko!

"ANO BA EARINABalak mo bang patayin ako sa gulat!?"

"Oo! Kase IKAW! Mukha kang bagong takas sa mental haha!" Ibang klase din ako makahanap ng kaibigan nuh?  So supportive  papatayin ata ako ng maaga neto.

"At bakit namen??  Heh? "
Pabebe kong sabi kay Earina..

"Mukha kang unggoy na nakahanap ng saging sa kung saan.. Haha"
Wew ha! Sa lahat ng hayop unggoy talaga?

"Sa lahat ng Hayop Earina.. Bat unggoy pa!? "

"Eh unggoy yung una kong naisip eh.. Pasensya ka!  Haha "

"Masama bang ngumitiMaganda naman ako heheChaaarr Charoot lang hahaha ang hangin ko din dinaig ko yung electric fan.

"Wow petmalu ni Lodi.. Boom!  Werpa!  Haha  " Hahaha anyare?  Nakiuso na si Earina ngayon Haha di bagay sa kanya nagmukha syang jeje!

"Itigil mo yan haha mukha kang alien na galing pinas! " tawa ko sa kanya

"Haha oo nga narealize ko din yan" Nagtawanan kame dahil sa mga pinagsasabi namin sa isat isa  Kung titingnan mo kase si Earina parang
Behave na behave eh Pero kung naging kaibigan mo na sya Lalabas ang tunay na sya Yung makulit, kalog at may topak!

Umupo na sya kase pumasok na si sir sa loob ng room. And magrorole call na sya ng attendance. Nagmukha tuloy kameng High School neto. Nagsimula na si Prof na tumawag ng mga pangalan.. Since letter 'T' yung last name ko eh matagal tagal pa bago ako tawagin ni sir. Biglang may inabot na sulat si Earina sa akin na nagsasabing
~~~~~~~~~~~~~~~~~

C Magshopping tayo after class okay?

-Earina

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lumingon ako sa diretsyon nya at tumango. At bumalik na kame sa nasasalitang si Professor sa harapan nasa Letter B na pala yung tinatawag ni Prof.

Bazan

Baltazar

Bernardo

Brilliantes

Brixston?

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"Where stories live. Discover now