Chapter 18

470 24 5
                                    

Chapter 18

Signs

[Cria POV]


2 weeks nang nakakalipas nung nangyari ang kiss incident na yun. Palagi na din kameng kumakain sa table nina Kylien base sa napagusapan namin.

Yung mga kaklase ko naman ayun tuloy parin sa tsismis pero hindi na dahil sa pictures kundi dahil bagay daw kame ni Kylien.. Oh diba iba din sila.

Minsan nakakhiya na kay chonggo dahil sa mga sinasabi nila. Di ko din alam kung anong iniisip ng isang yun. Ayaw ko din syang tanungin baka magtaka at inisin naman ako nun,  wala pa namang magawang matino ang lalaking yon.

Ewan ko ba bat Crush ko yung gunggong na yun eh. Tss


Kagagaling lang namin sa lunch sa may canteen nang maisipan kong puntahan ang locker ko kase may kukunin akong gamit doon.


Nagpaalam muna ako kay Earina na pupunta ako sa locker kaya nagata sya na samahan nya daw ako pero sabi ko sa kanya na wag na di na kailangan dahil di naman ako magtatagal sa locker eh. Kaya naman pinayagan na nya ako at nauna na sa may Classroom namin.

Nasa harapan na ako ng mismong locker at binuksan ito.

Pagbukas ko may nahulog na papel??


Di papel more on Letter sya. At para sa akin ba toh?? 0-0?


Tiningnan ko ang likuran na liham at nakita nga ang name ko na nandoon pero wala namang nakalagay king kanino ito galing.


Hmmm.. Kanino galing to..?

Binuksan ko yung letter na hawak ko

Cria..

Hello. Alam kong nagtataka ka na nababasa mo to. Pero don't worry we will meet soon. :) I just want you to know na I admire you not only na

Maganda ka dahil given na naman yun diba? Haha pero dahil your kind and a good person.. Mr. Admirer mo pala ako.. So your lucky okay??!

P.S.  looks lile this is too long na.. Have a good day my sweetCrush.. ^__^

-Mr. Admirer<3

0________0?


My admirer ako!!  Oh my apple juice!! Grabe ganito ba ang level ng lahi namin??  Whaaa.. Ang OA ko ata haha.


Natawa ako sa sinabi ng lalaking to!  Ako daw yung lucky na crush nya ako?!? Well siguro tama nga sya haha.

Nilagay ko yung letter sa may bag at kinuha ang libro ko sa loob at pumasok na sa classroom. Di ko muna sinabi kay Earina ang about sa letter dahil feel ko tutuksuhin ako nun panigurado.


***

Kinabukasan as usual pumasok ako sa School ng Brixston University  at wala parin pinabago pero nung makarating ako sa classroom at pumasok ay nagtaka ako dahil ang daming classmates ko na kapaligid sa upuan ko.

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* &quot;On Going & Editing&quot;Where stories live. Discover now