Chapter 8

581 32 1
                                    

MIGO ERIEN

Cria POV

Nung natrap kame ni Kylien sa laboratorya kinabukasan na kame naka alis medjo maaga yun dahil maaga ang mga prof pumasok pinagalitan ni Kylien yung prof dahil sa bagal ng respo nila Kaya naman sorry nalang ang nagawa nila sa harapan namen and  nalaman kong pinagtakpan ako ni Lei kay Nesta na naki sleep over ako so pinuntahan nalang ako ni Lei at dun nako nag ayos at nag hiram ng susuotin sa pag pasok ulit.

The next day ay dumating ako sa school ng medyo late na eh kase naman wala na si mama sa bahay at pinasabi nya kay Nesta na gisingin ako.. Pero ang lokaret Di ako ginising at mukang malalate nga talaga ako.

Kaya eto dali dali akong naglalakad ngayon at baka mapagalitan ako ng prof namin jusme sana umabot pero biglang may narinig ako.

"Ahaha Girls tama na.. " Ano yun?

Tumigil ako sa paglalakad at tiningnan kung sino yung nagsalita.

Ow? 

Nakita kong yung familiar na hubog ng katawan na napapaligiran ng mga babae??  Haha sino pa ba ang ganyan ang epekto sa mga girls ng Brixston University?? eh diba ang BLANK PRINCES lang naman.

Ang tanong sino sa tatlo?

Si Chonggo ba?

Hmm nope mas macho sya ng konti..

Ay alam nya.. Masyodong observative..
Heh!  Shatap ka nga konsensya!  Kaloka to di ba pwedeng alam ko lang?

Tumingin ako ulit doon. And its..
.
.
.
...
M-Migo?

Si Migo ba yun?

""A-arayy!!  Tama na girls.. Huhu harsh na kayo..! " rinig kong sabi nya..

Base sa boses nya.. Sya nga si Migo. member ng Blank Princes kasama sya ni chonggo nung nagpakilala sila sa room nung last time. Sabi nya babae?  Eh mukhang binabae yung nangdumog sa kanya ngayon kaloka naman.

"Papa Migo..  Sama kana sa amin. "Sabi ng Baklang naknakan ng foundation yung mukha.

"Oo nga Papa Migo.. Hali kana dali!! "
Tapos yung bakla naman na ober ang lipstick. Haha ano ba yan mukhang clown.

"Haha Girls gustuhin ko man may pasok pa ako at ayaw ko mapagalitan " sabi ni Migo na mukhang di na sya mapakali at komportable!

Ano ba pakealam ko dyan? O_o?  Kasalanan nya kung bakit gwapo sya kaya sya nandyan! Naglakad ako ulit..

Pero..

Arghhh..

Umiiral ang pagkagood girl mo Cria Taizon ano bang problema ng genes ko?  Hah?  Nuknukan ako ng bait!  Baka kunin na ako ni lord nyan eh Wag naman sana..Haha

Lumapit ako sa kanila at kumuha ako ng atensyon..

"Mga Sis!! " tawag ko sa kanila kaya naman eh lumingon sila sa akin..

Parang nasusuka tuloy ako sa pagtawag ng 'SIS' sa mga baklang toh.. Eww

"Ms. Cria?? " takang tanong ni Migo
Nginitian ko lang sya

" At Sino ka naman? " tanong ng mga baklita na puro taktak ng kaartehan..

Sino nga ba?  Hmm.. Wala kayo pake.. D joke lang!!  Yan sana ang sasabihin ko.. Haha baka kase kalbihin ako ng mga toh eh.

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"Where stories live. Discover now