Chapter 21

416 24 5
                                    

Chapter 21

Hinala

[Cria Pov]

Si Kylien ba talaga yung nakita ko?

Sya ba si Mr. Admirer?

Weh?

Eh?????

Impossible!!! >//////////////<

Nieeehhhhh.. Ang Daya naman.. Bat ako tuwang tuwa? =____=

Di pa man totoong sya talaga yun eh. Ano bang gagawin ko.. Huhu.

Di ko na talaga alam. Actually habang nagdedebate ang utak at ang puso ko sa mga doubts at hopes na nadarama ko di ko na alam kung anong nangyayari.

Nastuck ako kanina at di pa ako agad nakapag react sa nakita ko.

Kaya eto ako ngayon gulong gulo. Haiiyy.. T____T

Pumasok na ako sa loob ng classroom at nakita ko na naman yung mga gifts and flowers. Pinuntahan ko ito at tiningnan at sabay sabing...

'Dahil tuloy sayo sumasakit na ang ulo ko haha'

Napangiti na lang ako ng mapait. Tsk. Ano ba kase toh. Haiyy..

Umupo na ako  at tinabi yung mga bulaklak at pinatong ang kamay ko sa desk ko at pinatong ko din ang ulo ko dito.

Gusto ko pang matulog. Nung kaninang nasa locker ako eh may sulat lang na nakalagay as usual. Masugid talaga yung si Mister Admirer na kaya niyang gumising nang mas maaga para lang gawin ang lahat ng to.

Nakakatawa na lang isipin na si Kylien ang pinagdududahan kong sya si Mister Admirer.. Haha.

Pinikit ko na ang mata ko at natulog ng saglit tutal wala pa namang tao sa Campus eh kase masyado pang maaga kaya matutulog muna ako.

zzZZZz

******

[Migo Pov]

Matapos kong iwan si Kylien doon sa Classroom naglakad lakad muna ako para makapaisip isip at magmunimuni..

Sino ba kase talaga sya?

Gusto ba talaga niya si Cria?

I feel so frustrated right now.. Ugh. I'm a happy go lucky kind of guy. Tapos ngayon I think everything serious.. >__<

Geezz.. Such a mess. I've change I guess..

Pero sa tingin ko , thankful parin ako kase nalaman ko na meron pala ako side sa personality ko na ganito. Haha.

Lol. Cria made me Change and Crazy haha. :D

Kaya sisiguraduhin ko na malalaman niya ang lahat ng feelings ko for her. Positive lang Migo kaya mo toh.

Kinuha ko yung phone ko at tinext si Trouvie Para pumunta na sya ng School. Wala kase akong makausap at mapagtripan dito eh.

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* &quot;On Going & Editing&quot;Where stories live. Discover now