Chapter 30
Thoughts"
(CRIA's POV)
Napapayag ko si Migo at Kylien na sumama sa akin at nung binalita ko kay Nesta eh tuwang tuwa Ang kapatid ko.. excited na daw sya na pumunta na sila sa Sanchez University. Natawa na Lang ako. Hinatid nga pala ako ni Chonggo ko. Nakita sya ni Nesta at hinug nya ito.
Nagtext na din ako Kay Earina na sasama sya sa Saturday sa Amin at umoo naman/.uhgy sya sa akin masaya syang marinig na okay na ako.. and di ako magtataka Kung kasama din si Trouvie sa amin kase nandon si Earina.
As of now papasok na ako sa School nagready na din ako para maihatid na kami ni manong Ricky. Nang bumaba ako nakita ko si Nesta. Tapos ay nagpaalam Lang kame Kay mama at nagpahatid kay Manong Ricky.
Brixston University
"Laikaaaaa!! I miss you.. Ano okay kana ba?" Si Earina Yan.
"Miss you too best friend kahit kahapon ay nagkita din Tayo haha ^^ okay na ako.. thank you nga pala kahapon." Sabi ko ng nakangiti.
"Nagalala talaga ako laika.. pano ba naman bigla bigla ka na Lang natumba at nahimatay eh.. " nguso nya sa akin..
"Hehe sorry Ulit^^ " pagsosorry ko ulet sa kanya.
"Tsk. Wag mo nag ulitin Ulit ah? Kase sa susunod babatukan na kila ."tawa nya
"Ang harsh mo Naman best friend haha" natatawa Kong sagot..
"Eh ikaw eh" sungit nya tapos napansin Kong Wala pang Yung mga Blank Prince. San na Kaya Yung mga yun?
"San nga pala Yung apat?" Tanong ko Kay Earina.
"Ang Blank Prince ba?? Nagtext sa akin kanina si Trouvie na malalate daw Sila. Kase may dinaanan pa daw silang apat kasama Ang Mama ni Chonggo mo." Sabi ni Earina.
"Ah.. Ano kayang gagawin ni tita Heerina tapos kasama pa Yung apat..?" Kausap ko Ang sarili ko at lumingon Kay Earina.
At ganito Ang mukha nya (°____°)
"Oh? Anong nangyari sayo?? " Takang tanong ko..
"Pakiulit nga Yung sinabi mo kanina??? Nabingi ata ako sa narinig ko Mula dyan sa bibig mo best friend!!" Ngusu nya sa akin.
"Huh??!!! Ang alin??" Paguulit mo.
"Ulitin mo Yung kanina nga na sinabi mo Cria.." Ulit nya sa akin.
"Ah.. Ano kayang gagawin ni tita Heerina tapos kasama pa Yung apat..?.. Yan??" Tanong ko. Bigla nya akong niyugyog ng napakalakas..
"OYYYY!! ANO..ANO BA EARINA.." Sigaw ko.. habang pinigilan sya. Kulit nito nakakahilo eh =___=
"Ayy..Ahehehe..sorry.. P-Pero.. WHAAAAAAAAA!!! Sino yang Tita Heerina na tinutukoy mo?? Omggggg!! Sabihin mo!!" Tili ni Earina.
"Eh? Si Tita Heerina? Mama ni Chonggo bakit?.." Pormal ko lang Sabi.
"WHAAATTT!!!" Sigaw ni Earina sa akin. Tinagalog mo Lang Ang 'bakit' ko pishhhtee!
=_________= masakit Sa tenga.
Ang ingay niya talaga ngayon no'? Epekto ba to ng lalaking si Trouvie ?"Ang lakas ng sigaw mo Earina.. sumakit na Ang tenga ko.. tsk" sungit ko sa kanya.
"Eh?? Hala sorry sorry Cria.. pero di nga!? Mama yun ni Chonggo Yung nameet mo?!! " Ratatat nya Ulit Sa akin.
"Di ka naman siguro tuluyang nabingi nuh'?" Kunot noo Kong Sabi sa kanya. Tumawa Lang sya ng malakas. The end nah! Nabaliw na talaga ang kaibigan Kong to!
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanfictionYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...