Chapter 31

344 21 4
                                    

Chapter 31

Let's have fun

Cria POV

This is the day na magkakasama ko silang lahat. Ansaya naman nito. ^__________^ hihi

*Tok tok *

"Ate !!! Baba na daw Tayo.. andito na Yung sundo natin." Sigaw ni Nesta sa may pintuan

"Sundo? Si Chonggo ba bayan? Hah?" Tanong ko pabalik.

"Di ko Lang Alam ate.. susunduin po ba Tayo ni Kuya Kylien!??" Tanong ni Nesta sa akin.

"Yung Ang pagkakaalam ko.. baka sya na Yan.. mauna kana.." sigaw ko

"Sige ate baba na ako.. bilisan mo na rin ate.." sabay baba na ni Nesta. nagmadali akong nagbihis at kinuha ang bag at naghanda na bumaba chineck ko ang cellphone ko at 8:00 am na ng umaga ready na kaya silang lahat? haha sa tingin ko magiging masaya tong araw na to.. at di ko nakakalimutan na dapat na maghanap ako ng tamang pagkakataon na masabi kay kylien ang feelings ko. Mabusted man o hindi ang mahalaga eh sinubukan ko na magtapat ng feelings ko para sa kanya.

pagkababa ko nakita ko sila mama sa may kusina.. at si Chonggo nga talaga ang kasama ng mama ko.
"Oh Baby andyan kana pala..  ang cute naman ng damit mo baby" kinikilig na tawa ni mama.. nakita ko naman na napa smirk si chonngo sa sinabi sa kanya ni mama =_________________= nakakainis ng konti ahh..

"You look good " ngiti nya sa akin.. nakakainis na nakaka blush naman..

" Ayieeeee baba kana dali andito na yung boyfriend mo..haha bilis" sabi ni mama sa akin with matching excited eyes pa.. >_____<

"Mama di ko pa sya Boyfriend noh! tsskk.." nakita kong mas ngumisi sya sa akin pati narin si Nesta at Chonggo .. eh??? anong mali sa sinabi ko?

"Yieeeee so hindi pa pala.. ahaha.. Kylien anak.. di ka pa ba nya sinasagot? ha?Wag kang magalala ha medyo ganyan lang yan sya masyadong dense ng konti pero hahaha ang cute talaga ng anak ko alam mo bagay na bagay kayo haha.." tawa ni mama tapos sabay tabi kay chonggo.

"Hinde pa nga po eh.. di pa nya ako mahal.. kaya wala pa akong pagasa sa kanya.. pero wag po kayong magalala di po ako sususko sa kanya at di ko sya titigilan hanggang sa mapasagot ko sya ng oo ;>" pagbibiro ni chonggo kay mama.. at eto namang si mama eh kinilig ng sobra..

"Chonggo can I puke now??" sabi ko ngumisi lang sya at nagpa flying kiss sa akin..

'kung wala lang si mama sasaluhim ko yan.. peste naman ohh'

"Yakkkk.. wag ka nga.." pagroroll eyes ko sa kanya..

"Ang cute nyo naman maglambingan.. haha" tawa ni mama

"Alam nyo po Tita napagkamalan din po si Cria ng Mama ko na Girlfriend ko sya.. at kinikilig din si Mama na parang bata.. ahaha magkakasundo po kayong dalawa ni Mama tita" maliwanag at kumikinang na pagdedetalye ni Kylien sa Mama ko.. Napangiti ako ng palihim.. ang cute sanang makita ito kong totoo lang eh.. kaso biro lang ito eh.

"Yieee talaga Anak? I like to meet your mom soon anak.. hihi"  tawa din ni mama..

"Tama na yan mama..aalis na din kame ng chonggo na yan at ni Nesta pupunta kame sa University ng anak nyo.. may festival daw eh sabi niya at ipapakilala nya etong si Kylien at yung Si Migo kase daw gwapo daw po sila" sabi ko sabay ayos ng mga babaunin namin.

"Teka nga ako na yan baby.. samahan mo muna si Kylien dun sa sala.. Anak  dun muna kayo sa sala at magusap ng sandali madali ko lang aayusin to para makaalis kayo ng maaga" sabi ng mama ko

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* &quot;On Going & Editing&quot;Where stories live. Discover now