Afterwards
Cria POV
Saturday ngayon at walang ganap. Dahil sa nangyari sa akin dun sa beach ay pinagpahinga nila ako ng 1 week. At ang may pakana? Edi si Kylien ang chonggo ko.
Dahil sa 1 week na yan boring sa bahay.. Buti na lang kahit papaano nandito si Nesta at mama. I miss Papa though.
Si mama alalang alala sa akin.. Also yung kapatid ko. Kwento sa akin ni Earina nakatulog daw ako na buhat ni Kylien sa likod nya at tinawagan ni Earina agad si Mama at Nesta kaya nalaman nila ang nangyari. Nag pasalamat sila kay Kylien at sa iba pang mga tumulong na hanapin ako. At thankful ako sa kanila. :)
Wala na akong nabalitaan dun sa tatlong nangtrip sa akin sa beach.. I hope si Lord na ang bahala sa kanila. They will deserve their own karma.
…………………………
Monday
Pumasok na ako sa school at kasabay ko si Nesta sa pag labas.
"Bye ate Ingat ka okay?? " sabi ni Nesta sa akin.
"I will Ikaw din takecare sis.. " sigaw ko pabalik sa kanya
And she just wave Nang nasa gate na ako kasabay ko pumasok ang familiar na sasakyan..
At bumaba si Kylien sa sasakyan ang gwapo talaga nya.. >__< aminadong aminado na ako. Maling mali na tinawag kong bulag ang tumingin sa kanya.Kung ganun man pati ata ako nabulag na nya. ^__^ hahaha
Naglakad na ako nang bilang may tumawag sa akin.
"Hey Ugly Crazy Girl Wait lang " sabi ni Chonggo na makarating sya sa akin..
"Good.. Good Morning .." Nagaalangan kong sabi nang di nakatingin sa kanya.
Omg nasabi ko sa kanya yun?? O_O
Whaaaaa... Kahiya. >_<Bigla akong hinablot ni Uranggutan at agad na tinapat ang kamay nya sa nood ko .. na talagang kina bigla ko.
"Sino ka at sinapian mo tong Baliw na babaeng to! Sumama ka sa akin ngayon at pupunta tayo sa SimbahanYou need to be check up! " Agad nya akong hinila pero pinigilan ko sya at sya naman ay lumingon at sinamaan ko lang sya nang tingin..
"Tsk. Ano kase nakain mo! Ang abnormal mo ngayon.. " Sungit nyang sabi.
"Anong mali sa sinabi ko ha? Masama bang bumati sayo?? " inis na sabi ko ganda ng mod ko eh
Tsk. Nahiya na nga papahiyain mo pa.. Buti na lang gusto kita na.. Pero di ko parin matanggal na mainis sa lalaking to! Kaasar eh.
"Halika kana nga.. Nababaliw ka na kaya pumasok na tayo.. Baka madala pa kita ng wala sa oras sa Mental eh. Haha" nauna na syang naglakad..
Tsk. Kahit anong sabi kong bwiset sya pero gwapo parin ang lalaking to.
Kaya naman sumunod nalang ako sa kanya sa paglalakad.
Nasa room na kame at nagsimula nang magklase sina Prof.
…………………………
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanfictionYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...