I Love you
Kylien Pov
Bat parang madilim? Anong meron?
after that accident wala akong maalala pero bat madilim..Hic .. Hic..
Who is that??
Hic.. Hic..
"Kylien Eyas Brixston.."
"Oyyyy.. Kylien Eyas Brixston--Oyyy.. " who's this? So babae ang umiiyak?
"Ano to feeling Sleeping Beauty ka? Bat ka naka handusay dyan? Alam mo bang mukha kang tanga? Tapos bugbog sarado kapa pwede ka nang humiga kasama ng mga mummy sa pyramid of Egypt dahil sa mga bandages mo.. Alam mo di ako nagaalala Hindi Talaga!!! " grabe naman sya kilala ba nya ako? Grabe wagas ahh.. But this kind of conversation is familiar parang alam ko kung kanino yun galing.. I know..
Ugly Crazy Girl..
"Alam mo wag na wag kang tatakbo kapag may narinig ka na usapan tapos di mo naman tinapos hanggang sa dulo, Kaya ka Mali mali eh.. Nagassume ka kaagad tss.. Hic--hik alam mo may lalake akong gusto pero impossible namang magustuhan niya ako. Sa simula ayoko sa kanya pero the moment I started to know the real him and then one day I see myself following his every move until he became so special to me and me becoming somebody to him.. " ngayon ay literal na sya na umiiyak. Hindi na katulad kanina na humihikbi lang sya. Kaya ako umalis kase di ko na kayang marinig na may gusto kang iba. Pero it's also my fault na di ko narinig ang Lahat hanggang dulo.
"kainis naman oh.. Tumutulo na Tuloy ang luha ko. Huhu" I wanna see her but I keep my eyes shut.. She's crying and it is because of me. I'm such an Idiot..
"I love you Kylien.. I love you to the point it hurts.. Be well plss.. And come back to me.. " she confess.. I also love her. I will come back to you Ugly Crazy girl just wait for me..
She moves and heading outside the door and as soon as she lock the door, I open my eyes and look at the close door and responded
"I love you.. "
The Next Day..
Nandito parin ako sa hospital at nagpapagaling. At ang mga sugat ko ay medyo malalim pero swerte ko at mukhang gagaling din naman eto ng tuluyan kung itutuloy Lang ang gamot na nireseta ni doc. Buti di masyado nadamay ang mukha ko T.T pag nagkataon di na ako makakaharap si Ugly crazy girl ng harapan Kase pati ako Ugly na.. Ayoko nun.. Huhu..
Sa drama Kong to di mo maiimagine na abot hanggang kabilang universe yung ngiti ko ngayon hehe ayan oh *Smile
^________________________^
Dahil sa pangiti ngiti ko at mukhang sasabog na ang nagaarborotong Bulkan na si Migo. (¬_¬)
"Stupid Eyas !! Stupid! Stop smirking and smiling in the corner.. It's giving me the chills.. Ugh!! "
"The one's calling me stupid is the real stupid! Right Migo? " Bato ko sa kanya pabalik. Since it's Saturday and he's free so hyung ask him Kung pwede ba syang tumingin sa akin habang his doing the left documents for my released form for tomorrow.
"Tsk Whatever.. Stop smiling.. " mukhang may sapak parin tong kaibigan ko. Sya ata dapat ang nakaratay dito at di ako eh.
"Shut up you heart broken playboy.. I'm smiling cause I'm happy that I'm alive and survive the firey hell" I mumble in his actions.
"Firey Hell Asshole!! " I snapped.. He's becoming annoying ( -___-)
"Asshole? Remember to do 150 squats on Monday in the middle of the open field. Okay Migo?? " Your gonna regret calling me that tsk."Your so devil as always! Shit! "
"But take care of her for me.. If you make her cry I'm always here ready to steal her away.. So better remember that.. Eyas " He say as he pouts his lips shut.
"As if ibibigay ko sya sayo.. " ngiti ko sa kanya kaya ayun mas lalong nagtampo ang tukmol psh.
"So anong balak mo ngayon? Pano ka magcoconfess? Wag kana lang kaya magconfess hahaha para single parin si Mahal ko bwahaha.. " tawa ni Migo.
Napataas tuloy ako ng kilay sa pilyong playboy nato."Kahit di ako magconfess di parin sya magiging sayo.. " bara ko sa kanya Kay's naman natahimik sya dun.
May Tama ang sinabi ni Migo na Kung papaano ako aamin kay Cria. I want her to be mine asap. Asap Talaga eh no? Kase may asungot pa akong aalahanin.. Isa na dun si Hyung Rem.
I need to make it an effort.. Pano ba? Pano? Hmm..
Wait..
"Migo may Alam ka ba Kung kailan ako ulit bibisitahin ni Cria? " tanong ko sa kanya.
"Ang alam ko pupuntahan ka Niya pag may free time na silang dalawa ni Earina at sabay silang pupunta dito para kamustahin ka.. " sagot sa akin..
"Okay okay may alam nakong plano.. Migo pls remind Hyung na bilisan ang documents dapat mamayang gabi makalabas nako ng hospital " seryosong sabi ko sa Kanya.
"Anong ibig mong sabihin? Anong plano mo Kylien.. " sabi ni Migo
"saka ko na ipapaliwanag..ang unahin muna natin ay makalabas ako dito.. " tumango si Migo sa akin at tumayo.
"I trust you.. " senyas niya sa akin.
"Thank you.. " Ngiti ko pabalik.
Wait patiently for me Ugly Crazy Girl
Bibigyan kita ng malaking confessions na di mo malilimutan.***
Cria Pov
Simula nung una akong pumunta sa hostipal ay di nako nakabisita ulit. Kaya ngayong free time naming dalawa ni Earina kaya naman nagplano kami na puntahan si Chonggo sa Hospital. Nagtxt sa akin si Earina na nasa baba na sya.. Sinundo niya ako at dala niya yung sasakyan Nita.
"Cria.. Ready kana? " tanong niya sa akin. Tumango lang ako at pumasok sa passenger seat. Habang nasa damn Di ko Alam pero bigla akong kinabahan.
"Cria okay kana lang? " lumingon sa akin si Earina tapos balik ang tingin sa daan.
"Ewan ko ba Earina.. Kinakabahan ko.. Pero walang namang basis ang kaba ko, nababaliw naba ako? Hehe?" pilit kong tawa.
"Ano bang sinasabi mo? Di kapa nababaliw Cria. Haha kumalma kanga.. Malapit na tayo sa hospital oh makikita mona sya ulit. " ngiti sa akin ni Earina.
"Magiging okay din ang lahat.. " pa ngungumbinsi ni Earina sa akin. Hinawakan ko ang seat belt at pinilit na burahin ang kaba ko. Magiging okay din ang lahat.. Tama si Earina..
Andyan nako Chonggo.. Kylien.. Makikita din kita ulit..***
Continue.. Hehe
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanfictionYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...