Chapter 25
[Rem Pov]
*tsaa iba pa VIP ako ngayon Author ah? May Pov ako agad*
So Hi Readers I'm Rem Eros God of Destruction.. Hahaha lol joke lang. Kapatid ko si Eyas. at Totoong interesado ako kay Ms. Taizon.
Dahil alam kong mahalaga sya kay little bro. Gusto ko kaseng maging malinaw sa kanya yung totoong nararamdaman nya. I wish na di nya gawin ang ginawa nya noon.
I may look like a bad brother pero concern lang talaga ako sa kanya.
Gagawin ko ang lahat para magsucceed yung plan ko.
****
Sa School
Whaaaaa.. I miss this school its been a long time. Welcome back to myself the former leader of Blank Prince. Since si lit' bro na ang naglelead ngayon.
Pagpasok ko palang ng gate ay biglang nagulat ang mga tao. Haha grabe naman ang mga toh. =___= multo ba ako?
Biglang may humarang sa aking tatlong babae. Eh?? Sino toh? Looks Familiar.. T--ttrr??? Ay ewan di ko na maalala.
"Hi I'm Trixie Your Rem Eros Right?? "Tanong niya
"Ang gwapo naman nya sino sya? Kamukha niya si Prince Kylien naten. "Sabi pa nung isa.
"Yes I am. How did you know? "
"Sinong makakalimot sa ultimate hotty na leader noon ng Blank Prince?? Hi kuya Rem nakalimutan mo na ba ako?? "
"Hmm..Trixie? Yung may gusto kay lit' bro? "Tanong ko.
"Nope nagrealize ko na hindi na haha"sabi ni Trixie
"Little bro? "Sabay na tanong ng mga kasama nya.
"I didn't greet properly. Hello I'm Rem Eros Brixston. Former Blank Prince. "
"So kapatid ka ni Prince Kylien? "
"Yes to be exact" sabay ngiti ko
"Whaaaaaa.. Hi Prince Rem.. 😍😍😍"
"Ang gwapo gwapo mo po.. Hihi.. "
"Papicture po... Hihi ang gwapo po talaga nyo. "
"Okay okay.. "
"Yeheyy.. Thank you Prince Rem"
Agad na silang pumwesto sa magkabilaan ko. Sabay labas ng kanya kanyang phone. Sa mga ginawa nila eh nakakakuha sila ng maraming atensyon sa mga girls dito sa Campus. Yung iba narerecognize na ako.
"Si Prince Eros ba yun? "
"Hala.. Oo nga Sya nga "
"Bat sya andito? Omo.. Ang gwapo parin nya hanggang ngayon.. "
"Magkamukha talaga silang dalawa.. "
"Dumami na ang mga Prince natin.. Whaaaa.. Nakakatunaw"
Masakit na ang mata ko sa mga Flash ng mga Cellphone nila. Nung biglang may nahagilap ang mata ko.
^__^ mukhang tama ang timing ni Crush. Bigla akong humiwalay sa mga nagpapapicture at pinuntahan si Crush.
****
[Cria Pov]
Hmm.. Mukhang nagkakagulo doon sa may sulok ah.?? Anong meron. Ang ingay naman eh. Kaya naman dinukot ko yung phone ko at nag pamusic para di ko marinig ang ingay doon at bumalik sa paglalakad.
Sana makita ko si Chonngo ngayon. Namimiss ko na yun. Haiyyy.. Ganito pala pag gusto mo yung tao.
*Music*
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanfictionYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...