Chapter 19

470 22 1
                                    

Chapter 19

New Friend?

[Cria Pov]

Ganun parin yung nangyari kahapon may naglagay na naman ng pink roses na bulaklak at chocolates.. Ang mga kaklase ko naman mga chismoso parin.. →_→

Haiiyyy.. Hayaan na nga tinago ko na lang yung bulaklak at mamaya ko na lang babasahim ang letter sa loob kung meron man.

Tiningnan ko si Kylien na nasa side ko mukhang bored na bored sya.. Wala man din syang reaksyon nung may naglagay sa table ko ng mga bagay na yun.

Di nya ba ako magugustuhan..??

Tiningnan ko sya.. Hmm.. Ang lapit lang ng lalaking toh pero bakit parang milya milya parin ang layo nya?                -______-?

Nakakastress na.. Huhu.. Kylien mapapansin mo kaya ako??  Sabi ko sa isip ko.

Ilang segundo pa akong nakatingin sa kanya.

Nang biglang lumingon ito at Tiningnan ako sa mata. Pero kahit alam ko na nakatingin ako sa kanya at napansin nya di ko padin ito iniwasan.

Maganda kase ang mata nya kaya ganun. Tiningnan ko sya nang mabuti na para bang kinikilatis ang bawat parte ng mukha nya. Biglang napakunot ang noo nya tapos ay tinaasan ako ng kilay.

Pfffffftt... Hahaha ano naman klaseng reaksyon yan??  XD

Hinawakan nya yung ballpen nya at kumuha ng papel at nagsimulang magsulat. Hmmm... Para saan naman yun?

Pagkatapos nyang magsulat inihagis nya ang papel sa may table ko.

???

Tiningnan ko sya para sabihin kung para ano ito. Pero di tiningnan lang nya ako ng parang wala lang.

Kaya kinuha ko ang papel at binasa ito.

You should take picture of me. Kung ganyan ka din makatingin.. ^___^

-Your Prince

Huh???

Whatt!!!!!

Lumingon ako sa kanya. Then tiningnan nya ako ng nakangiti at kinindatan ako and then he smirk.

0///////////////////////0

Whaaaaaa.... Uminit bigla ang mukha ko. Kaya naman tinakpan ko ang mukha ko. Tsk. Lokong yun.

Di ako magpapatalo sayo.

Kinuha ko yung papel nya at sinulatan din ito.

Kala mo hah. Tinapon ko din ito sa may table. Natawa sya sa ginawa ko. Tsk. Tingnan ko lang kung makatawa kapa kung malaman mo kung anong isinulat ko sa papel. Blehhh.. :P

Pagakatapos nun di ko na sya pinansin kase alam kong nagiinit na ang mukha nya sa inis. Haha.

***

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"Where stories live. Discover now