Chapter 4

820 30 2
                                    

We Need to Talk

Kylien POV

*Flashback*

Walang hiyang babae yun! Talagang tinakasan at dinedma ang kagwapuhan ko tsk.How dare she anlala nya Sino ba sya sa akala niya? Sabihan ba namang bulag yung nagsabing gwapo daw ako!

At ako Mayabang? Talaga lang huh?
That Damn Girl! Pag sya nakita ko hah! Lintek lang ang nagsabing bulag ang timingin sa akin! Nakakainis gigil ko sa sarili ko That Crazy Girl! Tch Nakakairita na sya. Isa pa tong linta na to Pan dagdag ng kainisan ko sa mundo eh.

"Hi baby How are you? " Malanding sabi ng Linta natoh.

"Back off" Wala ako sa mood makipagusap sa linta. Bat ba dikit to ng dikit saken napag hahalataang kalahi ng higad eh. #Makate!

"Baby badmood ka ata ah Come closer to me I'll make you feel warm and Hot hmm? " Lumapit ako sa kanya tapos eh hinawakan nya ako sa braso she keeps closer to me Na parang makadikit na yung mga katawan namin..

She's so clingy pagkatapos non eh humarap sya sa akin at pinalibot yung kamay nya sa may batok ko playing my hair seductively nangaakit bato? Not so attractive! Bitch!

"So what now baby? Are you not gonna kiss me? "I step closer to her more I act like I'm gonna kiss her but the I whisper to her ears

"Not happening so wake up to you dreams and di ako sanggol so Stop calling me baby! " Gigil na sabi ko sa kanya kala nya hah? No way! Feelingera toh.

"You'll be mine soon no one else but mine! " she bites her lips in frustration

"Don't expect Trixie Di yan mangyayari not now not in the future so give-up" saad ko sa kanya I don't like this kind of girl dahil masyado syang makate.

"I'll leave you for now baby.See you around" Sabi ni Trixie na pakembot kembot pa na lumakad.

"Tsk" Kahit di kana bumalik I don't like you. Habang naglalakad ako. Aishh..

My head hurts!

Nastress ata ako sa mga babae ngayon
Kaya tumigil ako sa paglakad At tumingala sa langit and close my eyes then breathe in and out Haaaaaa.....

So relaxing..

Kailangan ko syang makausap I Need to talk to her.

*Fast Forward *

3 Days later..

(A/N: POV to ni Kylien nung time na nakita nya si Cria sa Canteen..)

Nandito ako sa Canteen and Tapos nadin akong kumain Take Note!  Kumain ako Magisa.Eh kase naman yung mga Hinayupak. May Ginagawa daw silang importante. Mga Monkey business nila nako. Tss. -__-

Tiningnan ko yung sa tableTsk. Wala akong binili na inumin then Lumingon ako sa pila ang haba naman ng pila doon and also ang Daming Babae na nakapila ayoko sumiksik at eto pa puro Fangirls ko.. Aishhh Nilingon ko pa yung mata ko sa paligid and BINGO!

Hahaha

Nakita ko Crazy Cria mukhang sinuswerte ata ako ngayong araw nato ah hindi ko lang sya makakausap tungkol doon at makakabawi na ako sayo.Crazy Girl.

Lumapit ako sa pila nya hindi nya ata ako nahalata na lumapit ako sa kanya kase busy sya sa paghugot ng pera sa wallet nya and nagbibilang. Nagrinig ko na 70 pesos ang babayaran nya Kaya naman may kinuha ako sa bulsa and then ngumisi akoTsk.Gwapo na nga ako ang swerte ko pa. Inabot ko na kay manang yung 100 at bigla syang lumingon sa akin at Gulat na gulat eto mukha nya oh. Ganyan

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"Where stories live. Discover now