Chapter 2

854 40 0
                                    


Classmate?

Cria POV

Nandito ako ngayon sa room and its Wednesday been 3 days nako sa pagpasok sa school nato and I'm still amaze btw. I'm glad na di ko na nakita yung lalakeng yon pero sayang talaga sya kung d lang masama ugali noh.
Pumasok na si prof sa loob ng room at pinatahimik ang lahat dahil parang may ipapakilala ata si prof na may bago atang papasok sa klase nya new student sguro gaya ko.

"Everyone listen may transfer student tayo "

Transfer student?  Gaya ko?  Aw Okay not bad since di pa naman sya nahuhuli  kase three days palang naman ang nakakalipas nung mag start ang classes eh.

"Sige you may go inside now"

"Thank you sir.. "

Pumasok na yung tinutukoy ni prof and isang magandang babae ang nakita ng lahat-Eh? Nabigla ako nang paglingon ko sa mga lalaki eh bigla naghugis parang puso yung mata ng mga kaklase ko na babae at binabae possible pala talaga yun noh  I'm amazed!  Pwede pala yon? 

Medjo weird nila ah pero maganda naman kase talaga sya as in talaga di mo sila masisi and parang ang anghel na mabait sya tignan. Sana maging friend ko sya-Hala ka Haha ang ambisyosa ko!

"Hi everyone I'm Earina lei P. Kim.. Please take care of me" At ngumiti sya ng napakaganda grabe!  Mukha syang anghel! Kakasilaw ack.

*Bbbbbbgggggsssshh!  (Pasensyahan ulit c author-nim lol)

Ano yun?  Nilingon namin lahat kung San yung tunog eh yun pala Nahulog pala yung isa sa mga classmate naming lalaki dahil ngumiti si Earina lol.

"Hahahahaha Antanga mo bro! "

"Hahahaha Sakit ng tyan ko laptrip!"

"Hahaha paobvious ka bro sobra.. Tingnan mo oh??! tulo laway ka pa yuckk! " At sabay sabay nilang sabi na eww..

"Eww... Kadiri ka! "

"San?  Wala naman ah?!  Tss! "

"Naniwala ka naman?!!  Hahahahaha..! "
Hahaha yan ang mga sinasabi nilang mga lalaki dun sa nahulog sa bangko! Grabe sila makatukso and grabe ang tawa namin sa loob ng class room.

"Guys quiet plss..  Ms. Kim umupo kana doon sa Ahm there Sit beside Ms. Taizon. "Turo sa akin ni sir prof

"Okay thank you sir " ngumiti lang si Ms. Kim So dito sya uupo sa tabi ko?  Hala Ansaya naman lucky Maganda ang katabi ko Hehe Yey! Habang naglalakad sya patungo sa tabi ko eh bigla syang ngumiti sa akin-

"Hi" Whaaaa nag hi sya samen Nakakahiya muka akong basahan nila char

"Ha--ahm- Hi" nauutal kong sabi sa kanya ano bayan Ahaha kakahiya ka cria

"Upo na ako ha? " saad niya sa tabi ko

"Sure naman go ahead miss" tumango ako as a sign na pwd na syang umupo nakangiti sya sa akin grabe Anghel talaga

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"Where stories live. Discover now